ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนไร้ชิรูด์!ลุ้นซานเชซยิง,เบซิคตัสส่งบาหน้าโป้ง

ปืนไร้ชิรูด์!ลุ้นซานเชซยิง,เบซิคตัสส่งบาหน้าโป้ง

Posted 27/08/2014 by siamsport

 
 
"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักที่เจ็บพักยาว โดยฝากความหวังไว้ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี ที่จะส่ง เดมบา บา ลงพร้อมลั่นไกปิดเกม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 27 ส.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

(รอบเพลย์ออฟ นัดสอง)
วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557
อาร์เซนอล (อังกฤษ) - เบซิคตัส (ตุรกี)
(ผลนัดแรก เสมอ 0-0)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

        อาร์เซนอล ของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2 นัดแรก เปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 และบุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันเสาร์

        แต่ที่สำคัญที่สุดคือการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เป็นฤดูกาลที่ 17 ติดต่อกัน หลังบุกเสมอ เบซิคตัส นัดแรกมาแบบไม่มีประตู

        ข่าวร้ายล่าสุด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลัก เจ็บข้อเท้าเกมกับ เอฟเวอร์ตัน พักยาว 3 เดือน และข่าวล่าสุดอาจจะยามจนถึงช่วงปีใหม่ ทำให้ต้องรอทดสอบความฟิต ยาย่า ซาโนโก้ ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

        ก่อนหน้านี้ต้องขาด มิเกล อาร์เตต้า กองกลางกัปตันทีมเจ็บข้อเท้าพัก 2 สัปดาห์ และ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พักอีก 2 สัปดาห์เศษๆ

        เท่านั้นไม่พอ แดนกลางยังไร้ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูที่ติดโทษแบนเกมยุโรป 1 นัด หลังโดนไล่ออกในเกมที่ ตุรกี

        แผงหลัง เวนเกอร์ ตัดสินใจพัก โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ที่ไม่ฟิตเต็มร้อยในเกมที่ กูดิสัน พาร์ค เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้

        เมซุต โอซิล กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ลงตัวจริงไปแล้วในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ แต่น่าจะนั่งสำรองเกมนี้ เพราะสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย

        ธีโอ วัลค็อตต์ ที่เจ็บเข่าพักยาว ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต คาดว่าจะกลับมาซ้อมช่วงต้นเดือนหน้า ส่วน ดาวิด ออสปิน่า ประตูตัวใหม่ยังเจ็บต้นขา

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู วอยเชค เชสนี่ เฝ้าเสา แผงหลัง มาติเยอ เดอบูชี่, คาลัม แชมเบอร์ส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ นาโช่ มอนเรอัล

        แดนกลาง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, มาติเยอ ฟลามินี่, แจ็ค วิลเชียร์ สามแนวรุก โจเอล แคมป์เบลล์, ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชซ

        ด้าน เบซิคตัส ทีมอันดับ 3 ซูเปอร์ลีกตุรกี ฤดูกาลที่แล้ว ได้พักมาเต็มๆ 1 สัปดาห์ เพราะฤดูกาลลีกจะเริ่มเปิดฉากสุดสัปดาห์นี้

        สลาเวน บีลิช เทรนเนอร์ชาวโครเอเชีย ไม่น่าปรับทัพจากนัดก่อน เพราะต่อกรสู้ ปืนใหญ่ ได้ดี โดยเฉพาะ เดมบา บา อดีตศูนย์หน้า เชลซี

        การจัดทัพตามคาด ผู้รักษาประตู โตลกา เซนกิน กัปตันทีม แผงหลัง เซอร์ดาร์ คูร์ตูลุส, เออร์ซาน กูลุม, เปโดร ฟรังโก้, รามอน ม็อตต้า

        แดนกลาง เวลี่ คาฟลัค, โอกูซาน ออซยาคุป, เนชิป อุยซาล แนวรุก โอลชาย ซาฮาน กับ มุสตาฟา เปคเตเมค และหน้าเป้า เดมบา บา


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        อาร์เซนอล : วอยเชค เชสนี่, มาติเยอ เดอบูชี่, คาลัม แชมเบอร์ส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, นาโช่ มอนเรอัล, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, มาติเยอ ฟลามินี่, แจ็ค วิลเชียร์, โจเอล แคมป์เบลล์, ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชซ

        เบซิคตัส : โตลกา เซนกิน, เซอร์ดาร์ คูร์ตูลุส, เออร์ซาน กูลุม, เปโดร ฟรังโก้, รามอน ม็อตต้า, เวลี่ คาฟลัค, โอกูซาน ออซยาคุป, เนชิป อุยซาล, โอลชาย ซาฮาน, มุสตาฟา เปคเตเมค, เดมบา บา

        ผู้ตัดสิน : เปโดร โปเอนช่า (โปรตุเกส)

 


วิลเชียร์โวลั่นปืนกำลังใจเต็มเปี่ยม

        แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซน่อล มั่นใจว่า พวกเขาจะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เพื่อคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้แน่นอน

        ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ บุกไปเสมอที่ตุรกีแบบไร้สกอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นครั้งแรกในรอบ 13 นัด ที่ อาร์เซน่อล ไม่ชนะในเกมเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ ปืนใหญ่ ได้ขวัญกำลังใจสำคัญจากการยันเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ทั้งที่โดนนำห่างไปก่อน 2-0

        "มันเป็นแต้มที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เรามีเกมสำคัญในวันพุธนี้ และนี่ทำให้เรามีความมั่นใจในการลงสนาม เรามีตัวตนที่ยอดเยี่ยม ความสามัคคีที่ยอดเยี่ยม ผู้นำในสนามทำให้เราสู้ และเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่จะลุยต่อ"

        "เราไม่เคยยอมแพ้ และในระดับนี้มัน

 

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
01:45 น.   มัลโม่ Vs ซัล์บวร์ก     ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 5
01:45 น.   ลูโดโกเรตส์ Vs สเตอัว บูคาเรสต์ ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 6
01:45 น.   เลเวอร์คูเซ่น Vs โคเปนเฮเกน  ถ่ายทอดสด :  ทรูสปอร์ต เอชดี 3
01:45 น.   อาร์เซน่อล Vs เบซิคตัส     ถ่ายทอดสด :  ทรูสปอร์ต 1,ทรูสปอร์ต เอชดี 2
01:45 น.   แอธ.บิลเบา Vs นาโปลี      ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »