ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์โอเคปล่อยฟานกิงเคลให้มิลานยืม1ซีซั่น

สิงห์โอเคปล่อยฟานกิงเคลให้มิลานยืม1ซีซั่น

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

เชลซี โอเคปล่อย มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งดัตช์ ไปให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน 1 ปี เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หลังดูแล้วเวลานี้ยังไม่มีทางแย่งตำแหน่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แน่

เอซี มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟาน กิงเคล วัย 21 ปี ย้ายมาจาก วิเทสส์ ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่โชคร้ายมีปัญหาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนไม่ได้เล่นตลอดซีซั่น และปีนี้ก็มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งอีก เพราะว่าคู่มิดฟิลด์ตัวกลางน่าจะเป็นของ เชส ฟาเบรกาส กับ เนมานย่า มาติช ทำให้ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมแบบยืมตัว

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ใช้โอกาสนี้ติดต่อไปยัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อดึงนักเตะมาเล่นแบบยืมตัว และสามารถการันตีตำแหน่งในตัวจริงให้ได้ ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการเจรจากับทีมเมืองผู้ดีในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยันทีมเปิดโต๊ะถกกับ เชลซี เพื่อสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล มาเสริมแกร่งเรียบร้อย พร้อมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่เพิ่งโยกไปซบ ลิเวอร์พูล หมาดๆ
  • ลูกสาวเสี่ยหมีโชว์หวิวเซลฟี่แถมอวดภาพครอบครัว
    ลูกสาว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมลูกหนัง เชลซี ทำเอาแฟนบอลตื่นตะลึงเมื่ออวดรูปเซลฟี่มีหวิวเล็กๆ แถมโชว์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น แม้บิดากับมารดาของตัวเองจะหย่าร้างกันไปแล้วก็ตาม เผยไม่ได้เป็นแค่ลูกเศรษฐีธรรมดา ยังมีดีกรีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติรัสเซียอีกต่างหาก!!!
  • ฟัลเกา-ตอร์หอม!ยูเว่-มิลานจ้องคว้า
    ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องล่าหอกใหม่ก่อนตลาดหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง หลังมีข่าวว่า "ม้าลาย" หมายตา ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" เล็ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งปล่อยไป ลิเวอร์พูล หมาดๆ
  • ยืมไม่ไป! มิลานชะงักตอร์เรสอยากย้ายซบถาวร
    ปีศาจแดงดำพบปัญหาในการยืมตัว เอล นินโญ เสริมแนวรุกเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายไปเล่นในสัญญาถาวรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »