ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดเซบีย่าเล็งอัลเดอร์ไวเรลด์ทดแทนฟาซิโอ

ปูดเซบีย่าเล็งอัลเดอร์ไวเรลด์ทดแทนฟาซิโอ

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

สื่อในเบลเยียมประโคมข่าว เซบีย่า จ้องคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาทดแทน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กัปตันทีมที่ปล่อยไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากเล็งเห็นสถานการณ์ของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมที่ได้รับเวลาลงสนามจำกัด

เซบีย่า สโมสรดังศึก ลา ลีกา สเปน วางตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายหลักในการคว้าตัวมาเสริมทัพเพื่อทดแทน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ นิวส์บลัด หนังสือพิมพ์ในเบลเยียม

อัลเดอร์ไวเรลด์ แสดงออกชัดเจนว่าต้องการลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่ายังต้องเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ โกดิน และ มิรันด้า คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก และยิ่งโชคร้ายสำหรับกองหลังวัย 25 ปี เมื่อ โฮเซ่ กิเมเนซ เป็นเซนเตอร์แบ็กลำดับ 3 ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ขณะที่ เฆซุส คาเมซ กับ คริสเตียน อันซัลดี้ ก็เล่นตำแหน่งนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ไม่ใช่ทีมเดียวที่เล็งเห็นสถานการณ์ของปราการหลังทีมชาติเบลเยียม เพราะมีอีกหลายสโมสรในอังกฤษ เช่นเดียวกับ อาแอส โมนาโก ที่แสดงความสนใจเช่นกัน

ทั้งนี้ แม้ แอต. มาดริด จะไม่กระตือรือร้นกับการขายนักเตะออกไปในซัมเมอร์นี้ แต่ยังมีโอกาสดีที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ จะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ก่อนปิดตลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้มอบบัลลงดอร์จำลองให้ปธ.ชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ขอแสดงความรักต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยการมอบถ้วยฟีฟ่า บัลลงดอร์ จำลองให้เป็นของขวัญ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แฟนกาซียาสโชว์สวยร่วมกิจกรรมไอซ์บัคเกต
    กิจกรรม "ไอซ์ บัคเกต ชาลเลนจ์" ยังไม่ตกกระแส ล่าสุด ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนคนสวยของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน กระโดดเข้าร่วมเอาน้ำเย็นราดหัวเรียบร้อย ก่อนอัพโหลดให้ดูทางโลกออนไลน์
  • บาร์ซ่าตกลงคว้าตัวดักลาสเรียบร้อยแล้ว
    บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดักลาส กองหลัง เซา เปาลู เรียบร้อยแล้ว ที่ราคาอาจสูงถึง 5.5 ล้านยูโร โดยนักเตะเตรียมเดินทางมายังถิ่นคัมป์ นู ปลายสัปดาห์นี้
  • เรอัลเปิดตัวชุดแข่ง3สีดำพร้อมลายมังกร
    เรอัล มาดริด เปิดตัวชุดแข่งแบบที่ 3 แล้ว โดยเป็นสีดำ และจุดที่โดดเด่นคือการมีลายมังกร 2 ตัว โดยทาง อาดิดาส บอกว่าลายมีขึ้นเพื่อสื่อถึงความยอดเยี่ยมของ "ราชันชุดขาว" ซึ่งชุดนี้จะใช้ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »