ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แจงไม่ถ่ายรูปกับ แตงโม ลั่นไม่อยากมีปัญหากับใคร

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ แจงไม่ถ่ายรูปกับ แตงโม ลั่นไม่อยากมีปัญหากับใคร

Posted 28/08/2014 by kapook

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เผยสาเหตุ ไม่ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับ แตงโม ภัทรธิดา อ้างมางานสาย โต้แท็กทีม ปุ๊กลุ๊ก แบน แตงโม


เป็นประเด็นเสียแล้ว เมื่อสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข งดถ่ายรูปคู่กับ แตงโม ภัทรธิดา ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง และยังมีข่าวว่า จั๊กจั่นเองแท็กทีมปุ๊กลุ๊กขอแบนแตงโมอีกคน ซึ่งเรื่องนี้ ร้อนถึงสาวจั๊กจั่นต้องออกมาชี้แจงประเด็นว่า เหตุใดหนอ เธอถึงไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกับสาวแตงโม


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต่างคนต่างทำงาน ตอนนั้นตนไปงานสาย เจอปุ๊กลุ๊กที่หน้างานเลยถ่ายรูปด้วยกัน ส่วนที่คนมองว่าตนร่วมมือกับปุ๊กลุ๊กแบนแตงโมนั้น ตนไม่อยากให้คนสานประเด็นนั้น ตนไม่ต้องไปดิ้นรนถ่ายรูปกับเขาเพราะตนเข้างานช้า เรื่องมันก็นานมาแล้ว เดี๋ยวไปถ่ายรูปก็ยิ่งมีประเด็นให้เขียนอีก เปลืองพื้นที่สื่อ ซึ่งตนก็เข้าใจเหมือนกันที่สื่อเล่นเรื่องนี้ อาจเพราะตนโสด พอสื่อไม่รู้จะเล่นประเด็นอะไรก็เป็นประเด็นเกาเหลากับเพื่อนดาราดีกว่า


เมื่อถามว่า ทราบหรือไม่ว่าแตงโมก็ไปร่วมงานด้วย จั๊กจั่นตอบว่า พอตนไปถึงงานก็เพิ่งทราบ ตนก็ทำตัวปกติ เพราะมองว่าเราเป็นรุ่นพี่ในวงการ เรื่องนี้เราไม่ต้องคุยกันเลย หากต้องร่วมงานกันก็ได้ เพราะเรามีหน้าที่รับจ้างไม่ว่ากับใคร ตนอยู่วงการนี้มา 12 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เคยหาเรื่องใครก่อนด้วย


ถามถึงเรื่องที่จั๊กจั่นเตรียมตัวจะถ่ายหวิวอีกครั้ง เพราะการถ่ายหวิวครั้งก่อนมีกระแสตอบรับที่ดีเหลือเกิน จั๊กจั่นตอบว่า หลังจากที่ถ่ายแบบครั้งที่แล้วก็มีคนติดต่อเข้ามา คอนเซ็ปต์ก็ดี ตนมีขีดจำกัดอยู่แล้วว่าได้ถึงระดับไหน ตอนนี้ตนก็โตพอที่จะทำอะไรได้เต็มที่ พอเคยถ่ายชุดว่ายน้ำก็กล้าที่จะโพสท่ามากขึ้น เวลาถ่ายชุดว่ายน้ำก็ต้องคุยกันก่อนอยู่แล้ว ตนไม่ใช่คนหวือหวาอะไร แต่จะให้ไปถ่ายปฏิทินหรือล้างรถเลยก็ไม่ใช่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา แต่งกลอนให้ตัวเอง “ทำอะไรมันก็ผิด“
    รู้สึกว่าจะแอบมีประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีคนตาดีแอบเห็น แตงโม ภัทรธิดา เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเพื่อนสาว ไอซ์ จีรนันท์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ในรูปทาลิปสติกสีแดงสดที่ปาก แต่ สาวแตงโม เข้าไปถามว่า "ทาเล็บเท้าสีของอะไรคะ แดงสดดีค่ะ" ทำบางคนไม่ค่อยปลื้มกับประโยคดังกล่าว
  • “โตโน่ ภาคิน“ โชว์หวาน!! ชม “แตงโม ภัทรธิดา“ สวยในแฟชั่นคู่ครั้งแรก
    ดูเหมือนกระแสตอบรับจากแฟชั่นสุดหวานที่ถ่ายคู่กับแฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จะดีเกินคาดจริง ๆ เพราะล่าสุดในงานประกาศผลรางวัล "Bang Music Awards 2014" นักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าตัวแทบจะหาซื้อนิตยสารเล่มดังกล่าวไม่ได้แล้ว พร้อมออกปากรู้สึกประทับใจมากที่รูปถ่ายของสาวแตงโมออกมาสวย ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นนักร้องหนุ่มขอปิดปากเงียบไม่พูดถึง ก่อนยืนยันไม่ได้อัพค่าตัวเพราะเป็นแฟชั่นคู่อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน...
  • สารพัดเรื่องชี้แจงจากปาก “แตงโม“ ปม “ริท เดอะสตาร์“ อัพ IG เตือนภัย ช่อง 7 ตัดหาง?
    เกิดเป็นดราม่า เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน กรณีที่ ดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมเตือนภัยหญิงสาว พาลให้หลายคนที่ฟอลโล่ ตามไปกระหน่ำเม้นท์ข้อความอัด แตงโมเสียเละยับเยิน ภายใต้ข้อกล่าวหา ว่าอาจไปเหน็บนักแสดงสาวร่วมช่อง จนเจ้าตัวถึงกับโอดโอย ว่า ให้คนดีทั้งหลายเลิกติดตามคนชั่วอย่างเธอไปเลยก็ได้... ต่อจากนั้น แตงโมก็ลบข้อความรูปภาพที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ออกแทบทั้งหมด...
  • แตงโม ถูกสับเละโพสต์เหมือนดูดีแต่แอบทำร้าย
    แตงโม ถูกชาวเน็ตสับเละใน IG โพสต์ข้อความเห็นใจคนถูกปล่อยคลิป แต่เหมือนเป็นการทำร้ายทางอ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »