ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ถูกสับเละโพสต์เหมือนดูดีแต่แอบทำร้าย

แตงโม ถูกสับเละโพสต์เหมือนดูดีแต่แอบทำร้าย

Posted 10/05/2014 by Sanook

แตงโม ถูกชาวเน็ตสับเละใน IG โพสต์ข้อความเห็นใจคนถูกปล่อยคลิป แต่เหมือนเป็นการทำร้ายทางอ้อม

 

เรียกว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา สืบเนื่องจากการโพสต์บน IG ซึ่ง แตงโม ได้โพสต์เป็นภาพข้อความที่เขียนให้กำลังใจคนในวงการที่ถูกปล่อยคลิปแบบเสียหาย ซึ่งหลายคนที่เห็นข้อความดังกล่าวได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา โดยส่วนมากได้แนะนำ แตงโม ว่าลบภาพดังกล่าวออกไปดีกว่า เพราะเหมือนเป็นการขุดคุ้ยเรื่องดังกล่าวให้ชาวเน็ตได้อยากรู้กันอีกครั้ง เนื่องจากข่าวดังกล่าวได้เงียบไปแล้วไม่ควรเอามาพูดใหม่

 

ซึ่งจากข้อความต่าง ๆ นี้เองของชาวเน็ตที่ติดตาม IG เธอ เป็นเหตุให้ แตงโม ต้องโพสต์ชี้้แจงออกมาชุดใหญ่ ซึ่งทั้งหมด แตงโม บอกว่าเป็นเจตนาดีและไม่มีความคิดเป็นอื่นเหมือนที่ทุกคนกำลังกล่าวหาเธอ และเสียใจมาก ๆ ที่หลายคนคิดกับเธอแบบนี้

 

อ่านข้อความเต็ม ๆ ของ แตงโม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือดีปลอม IG แตงโม ด่า น้องวันใหม่
    เป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้งแล้ว... สำหรับนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ล่าสุดเจอผู้ไม่หวังดีตั้ง IG ปลอมโดยใช้ชื่อว่า babymelonyt และใช้รูปของสาว แตงโม ถ่ายคู่กับ โตโน่ แฟนหนุ่มในวันหมั้นตั้งเป็นรูปโปร์ไฟล์ แล้วเข้าไปคอมเม้นท์ในเชิงลบต่อว่าใน IG น้องวันใหม่ หรือน้องสาวของพระเอกเกรียน บอย ปกรณ์ นั่นเอง
  • พ่อแตงโม โพสต์ขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลูกวิจารณ์แสดงหน้าเดียว
    กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกันในโซเชียล หลังจาก แตงโม ภัทรธิดา ได้คอมเม้นท์คุยเล่นกับเพื่อนในอินสตาแกรม วิจารณ์ตัวละคร "เขมชาติ" จากละครเรื่องดัง "อย่าลืมฉัน" กระทบไปถึง ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ที่รับบทดังกล่าวว่า "โนๆๆๆๆ หน้าเดียว" ต่อมาสาวแตงโมได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจและขอโทษ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ รวมถึงแฟนคลับ จากกรณีดังกล่าว
  • อีกแล้ว!! แตงโม วิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เล่นละครหน้าเดียว
    เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เกิดไปวิจารณ์การแสดงของพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ ว่าเป็นพระเอกหน้าเดียว ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม และแฟนละครเรื่องอย่าลืมฉัน ไม่พอใจ
  • แตงโม ลั่นไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ แต่ขอแพลนมีลูกไม่เกิน 2-3 ปี
    แตงโม ภัทรธิดา เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ ลั่น ขอสร้างตัวก่อน แพลน 2-3 ปีค่อยมีลูก รับครอบครัวฝ่ายชายอยากมีหลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »