ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อีกแล้ว!! แตงโม วิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เล่นละครหน้าเดียว

อีกแล้ว!! แตงโม วิจารณ์ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เล่นละครหน้าเดียว

Posted 19/04/2014 by Sanook

เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา เกิดไปวิจารณ์การแสดงของพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ ว่าเป็นพระเอกหน้าเดียว ทำเอาแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม และแฟนละครเรื่องอย่าลืมฉัน ไม่พอใจ

 

โดยข้อความการวิจารณ์ครั้งนี้ แตงโม ภัทรธิดา พูดคุยกับเพื่อนคนหนึ่งในอินสตาแกรม โดยช่วงหนึ่งทั้งสองคุยกันเรื่องละคร อย่าลืมฉัน ซึ่งเพื่อนพูดถึงคุณเขม ที่แสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ว่า "ไม่แย่งกัน เขาเลิฟคุณเขม" แต่แตงโม ตอบกลับว่า "โนๆๆๆๆ หน้าเดียว"

 

อย่างไรก็ตามการวิจารณ์ครั้งนี้ของแตงโม เป็นการพูดคุยเล่นกับเพื่อนเท่านั้น แต่อาจจะด้วยเรื่องราวก่อนหน้านั้น ที่มีคนไม่ชอบเธอเป็นจำนวนมาก ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ลั่นไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ แต่ขอแพลนมีลูกไม่เกิน 2-3 ปี
    แตงโม ภัทรธิดา เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ ลั่น ขอสร้างตัวก่อน แพลน 2-3 ปีค่อยมีลูก รับครอบครัวฝ่ายชายอยากมีหลาน
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • 'แฮตทริก' 3 สาว GND วินเนอร์ ที่ร้อนแรง!! สุดๆ
    ออย GND 2008 WINNER รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้? ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ งานนี้เป็นงานพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และอลังการมาก การได้มาเจอเพื่อนจำนวนเยอะๆ ก็สนุกมาก มีเรื่องคุยกันไม่รู้จบ
  • แตงโม ภัทรธิดา ขอร่ายยาว ไอจีต้นเหตุตั้งแต่เรื่อง AR ยัน โอปอล์
    มีเรื่องให้อัพเดทแทบทุกวันจริงๆสำหรับนางเอกผลไม้ "แตงโม ภัทรธิดา" กับไอจีเจ้าปัญหา ที่ทำให้เกิดข่าวร้อนๆแซ่บๆ ตามมาไม่รู้กี่ข่าว ล่าสุดสาวแตงโมขอออกมาเคลียร์ข่าวฉาวต่างๆ แฟนตัวจริงต้องฟัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »