ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แฮตทริก' 3 สาว GND วินเนอร์ ที่ร้อนแรง!! สุดๆ

'แฮตทริก' 3 สาว GND วินเนอร์ ที่ร้อนแรง!! สุดๆ

Posted 05/04/2014 by fhm

ออย GND 2008 WINNER
รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?
ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ งานนี้เป็นงานพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และอลังการมาก การได้มาเจอเพื่อนจำนวนเยอะๆ ก็สนุกมาก มีเรื่องคุยกันไม่รู้จบ

ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
สมัยเด็กออยซนมาก คือบ้านออยอยู่ใกล้วัด พวกเด็กวัดเขาชอบตากกางเกงในไว้ใต้ต้นมะพร้าว ออยกับเพื่อนก็เลยแอบปีนกำแพงวัดแล้วสอยกางเกงในไปไว้บนยอดมะพร้าว!

เคยโดนทิ้งด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
เพิ่งโดนมาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ออยจับได้ว่าแฟนมีกิ๊ก แต่เขาก็ยอมเลิกและสัญญาว่าจะไม่เกิดอีก แต่พอผ่านไปได้แค่ 2 อาทิตย์เขาก็มาสารภาพว่าเขาเลิกคุยกับผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ ก็เลยไล่เรากลับบ้าน!

ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
ออยคงไม่ไปหยิบมันขึ้นมาดูหรอกนะ! (หัวเราะ) คงถามว่าเป็นของใคร และถ้าเขายังไม่ยอมรับอีก ทีหลังก็จะได้เจอเราทำแบบนั้นบ้าง!

 

แพร GND 2009 WINNER
รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?

ดีใจมากค่ะ เพราะโดยปกติช่วงสิ้นปี FHM จะมีการรวมภาพจากหลายๆ เล่ม แต่ปีนี้พิเศษมากคือเราถ่ายกันใหม่หมดเลย ก็เลยดีใจมากที่เป็นหนึ่งในนั้น การได้เจอเพื่อนเยอะๆ ก็แฮปปี้มากด้วย

 

เคยหักอกผู้ชายด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าแบบนี้มันเลวรึเปล่า คือถ้าเรามีกิ๊กอยู่ 2 คน แล้วถ้าเมื่อไหร่ทั้งสองคนนี้เกิดรู้ความลับของเราทั้งคู่ แพรก็จะเลิกคุยมันเลยทั้งคู่ ทั้งด้วยการไม่รับสาย ไม่โทรกลับ แต่ถ้ายังโดนตื๊อมากๆ ก็อาจมีการฟาดงวงฟาดงากันบ้าง

แล้วเคยโดนทิ้งด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
ถือว่าเลวมากเลยล่ะค่ะ เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่แพรยอมมีอะไรด้วย แต่ได้มารู้ทีหลังว่า 2 วันก่อนหน้าที่จะมีอะไรกัน เขาเที่ยวไปป่าวประกาศว่าเลิกกับเราแล้ว เพื่อจะไปจีบผู้หญิงอีกคน!

ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
มันคิดได้ 2 แง่นะคะ ถ้าเป็นแง่นางเอกสุดๆ ก็คงคิดว่านี่ยังดีที่เขารู้จักป้องกัน ซึ่งอันนี้คงมีโอกาสแค่ 5% แต่อีก 95% ที่เหลือเจอด่าชุดใหญ่แน่นอน ก่อนจะจากไปเลยตลอดชีวิต

บุ๋ม GND 2010 WINNER
รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?

รู้สึกดีมากค่ะ มันเป็นความพิเศษที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ พร้อมหน้าขนาดนี้ก็ได้เม้าท์กันกระจาย

ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
มีอยู่ครั้งหนึ่งบุ๋มจิบเครื่องดื่มจนมึนเต็มที่ ก็เลยขึ้นไปแย่งไมค์นักร้องบนเวทีมาร้องเอง โดยไม่สนใจว่าผู้คนในผับจะคิดยังไง (หัวเราะ) 

ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
ก็ต้องถามก่อนเลยว่านี่มันของใคร ถ้าเขายอมรับก็ต้องถามว่าจะเลิกได้มั้ย แต่ถ้าเขายังไม่ยอมเลิกเราก็จะเป็นฝ่ายเลิกเองซะเลย นิสัยยังงี้จะเก็บไว้ทำไมล่ะคะ... แต่ถ้าเขาอ้างว่าเป็นของเพื่อน เราก็คงต้องนึกถึงคำว่า การให้อภัยเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และนานไปเราก็จะเบื่อกับพฤติกรรมของเขาและขอเลิกไปเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา ขอร่ายยาว ไอจีต้นเหตุตั้งแต่เรื่อง AR ยัน โอปอล์
    มีเรื่องให้อัพเดทแทบทุกวันจริงๆสำหรับนางเอกผลไม้ "แตงโม ภัทรธิดา" กับไอจีเจ้าปัญหา ที่ทำให้เกิดข่าวร้อนๆแซ่บๆ ตามมาไม่รู้กี่ข่าว ล่าสุดสาวแตงโมขอออกมาเคลียร์ข่าวฉาวต่างๆ แฟนตัวจริงต้องฟัง...
  • แตงโม ภัทรธิดา อวยพรวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ซึ้งจริง!!
    แตงโม เขียนอวยพรเพื่อน ไอซ์ อภิษฎา อ่านแล้วซึ้งจากคนเคยอยู่แก๊งเดียวกัน
  • แตงโม ภัทรธิดา ออกโรง! ปิดประเด็นเหยียดผิว โอปอล์
    กลายเป็นประเด็นที่ทำให้บรรดากลุ่มไม่ปลื้ม แตงโม ภัทรธิดา ได้เทน้ำมันสุมไฟกันอย่างสนุกสนาน เรื่องคอมเมนท์เข้าข่ายเหยียดสีผิวในภาพอินสตาแกรมของ โอปอล์ ปณิสรา ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา สาวโอปอล์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ให้อย่างหมดจด แบบนี้ สาวแตงโม ไม่จำเป็นต้องออกมาชี้แจงอะไรอีกเลย
  • โอปอล์ ปาณิสรา วอนจบ!! สงสาร แตงโม ภัทรธิดา ขออย่าขุดด่าอีก
    ทำเอาสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ต้องขอออกมาเคลียร์รอบสองกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แสดงความเห็นถึงสีผิวของเจ้าตัวเมื่อหลายวันก่อนในอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งครั้งนี้นอกจากสาวโอปอล์จะ ขอยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้โกรธหรือติดใจเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวก็ยังวอนอีกด้วยว่าให้จบเรื่องนี้เถอะ เนื่องจากสงสารนางเอกสาวที่ต้องมาถูกต่อว่าเพราะมีตนเองเป็นต้นเหตุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »