ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ลั่นไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ แต่ขอแพลนมีลูกไม่เกิน 2-3 ปี

แตงโม ลั่นไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ แต่ขอแพลนมีลูกไม่เกิน 2-3 ปี

Posted 08/04/2014 by kapook

แตงโม ภัทรธิดา เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน โตโน่ ลั่น ขอสร้างตัวก่อน แพลน 2-3 ปีค่อยมีลูก รับครอบครัวฝ่ายชายอยากมีหลาน

 

ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ได้ตลอด สำหรับสาวแตงโม ภัทรธิดา ล่าสุด (6 เมษายน 2557) เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงานแต่งของสาว โอปอล์ กับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ซึ่งแตงโม ก็ได้ออกมาเผยว่า เรื่องแต่งงานกับโตโน่นั้นยังไม่รีบ คาดไว้อีกประมาณ 2-3 ปี

 

ทั้งนี้ แตงโม เผยว่า วันนี้ก็มาอวยพรขอให้คู่นี้มีความสุขมาก ๆ วันนี้พี่โตโน่ติดทำเพลง เลยไม่ได้มา จริง ๆ วันนี้ก็คิดแล้วว่า ถ้ามาต้องฮือฮา เพราะมีข่าวด้วยกันอยู่ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ

 

เมื่อถามถึงเรื่องงานแต่งงานของแตงโม แตงโมก็เผยว่า งานแต่งงานค่อนข้างใช้เงินเยอะ โมไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความหรูหราแบบนี้ ถ้าทำตามหลักประเพณีคงต้องมี ก็ขออีกสักพัก เก็บเงินอีกสักหน่อย ก็เดี๋ยวอาจจะได้เห็นกัน ปีนี้ยังค่ะ เดี๋ยวขอทำธุรกิจก่อน

 

ส่วนเรื่องที่ว่ามีลูกก่อนแต่งนั้น จริง ๆ ก็น่าสนใจค่ะ ฝรั่งทำเยอะ เราแพลนมีน้องอีกไม่เกิน 2-3 ปี อาจจะเป็นไปได้ถ้ามีน้องก่อน แต่ตอนนี้ยังไม่มีแน่นอน โมอยากทำงาน เคลียร์หลาย ๆ อย่างก่อน ไม่เกิน 3 ปี คุณแม่พี่โน่ขอมา แต่โมต่อรองขอเป็นไม่เกิน 3 ปี พี่โน่เองอยากมีลูก อยากเป็นคุณพ่อที่ยังหนุ่ม แต่ช่วงนี้ยังไม่พร้อมจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตร “เกาเหลาดารา“ ฉาวแซ่บ..ลืมไม่ลง
    เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกัน มักเกิดขึ้นได้กับทุกคน เรื่องบางเรื่องต่างคนต่างมุม ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่บางครั้งก็เกิดประเด็นระหว่างพี่น้องเพื่้อนพ้องร่วมวงการด้วยกัน หรือที่วงการนี้นิยามศัพท์เอาไว้ว่า "เกาเหลาดารา" บางกรณีเป็นแค่เรื่องยุแยง เรื่องไม่จริง แต่บางกรณีเป็นเรื่องจริง มีมูล ถึงขนาดมองหน้ากันไม่ติด ประเด็นเกาเหลา กลายเป็นข่าวดาราที่ขายได้เป็นอย่างดี
  • 'แฮตทริก' 3 สาว GND วินเนอร์ ที่ร้อนแรง!! สุดๆ
    ออย GND 2008 WINNER รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้? ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ งานนี้เป็นงานพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และอลังการมาก การได้มาเจอเพื่อนจำนวนเยอะๆ ก็สนุกมาก มีเรื่องคุยกันไม่รู้จบ
  • แตงโม ภัทรธิดา ขอร่ายยาว ไอจีต้นเหตุตั้งแต่เรื่อง AR ยัน โอปอล์
    มีเรื่องให้อัพเดทแทบทุกวันจริงๆสำหรับนางเอกผลไม้ "แตงโม ภัทรธิดา" กับไอจีเจ้าปัญหา ที่ทำให้เกิดข่าวร้อนๆแซ่บๆ ตามมาไม่รู้กี่ข่าว ล่าสุดสาวแตงโมขอออกมาเคลียร์ข่าวฉาวต่างๆ แฟนตัวจริงต้องฟัง...
  • แตงโม ภัทรธิดา อวยพรวันเกิด ไอซ์ อภิษฎา ซึ้งจริง!!
    แตงโม เขียนอวยพรเพื่อน ไอซ์ อภิษฎา อ่านแล้วซึ้งจากคนเคยอยู่แก๊งเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »