ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กลัวที่ไหน!ร็อดเจอร์สสุดคึกหงส์ชนชุดขาว

กลัวที่ไหน!ร็อดเจอร์สสุดคึกหงส์ชนชุดขาว

Posted 29/08/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เป็นความรู้สึกสุดพิเศษที่ได้ เรอัล มาดริด เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ "หงส์แดง" เจองานหนักแน่ แต่ก็พร้อมลุย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกได้ถึงความพิเศษ หลังจากที่ "หงส์แดง" ถูกจับสลากอยู่กลุ่มเดียวกับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

หลังเสร็จสิ้นพิธีจับสลากแบ่งกลุ่มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ถูกจับไปอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ที่เป็นแชมป์เก่า เช่นเดียวกับ บาเซิ่ล สโมสรดังจากสวิตเซอร์แลนด์ และ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด น้องใหม่จากบัลแกเรีย ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ก็มองว่า "หงส์แดง" เจองานหินไม่น้อย
 

"เราตื่นเต้นกันมากๆ นี่คือผลพวงจากการทำงานหนักเมื่อฤดูกาลทื่แล้ว สำหรับการพา ลิเวอร์พูล กลับไปอยู่ในการแข่งขันที่คู่ควรอีกครั้ง มันไม่สำคัญหรอกว่า เราจะเจอกับใคร เพราะยังไงมันก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว แต่การมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด ที่เป็นแชมป์เก่า อยู่ร่วมกลุ่มด้วยนั้น ถือเป็นเรื่องที่พิเศษทีเดียว"

"ตอนนี้ผมเรื่มคิดถึงบรรยากาศในเกมวันนั้นที่ แอนฟิลด์ (ที่จะเจอกับ เรอัล มาดริด) แล้ว แต่อีกสองทีมที่เหลือก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน มันเป็นกลุ่มที่ยากนะ แต่เราก็พร้อมที่จะพบกับความท้าทายครั้งนี้แล้ว" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »