ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปสุดดีใจได้อลอนโซ่เสริมแกร่ง

เป๊ปสุดดีใจได้อลอนโซ่เสริมแกร่ง

Posted 30/08/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับ "เสือใต้" โชคดีสุดๆ ที่ได้ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋ามาเสริมแกร่ง ยกเป็นนักเตะที่สุดฉลาด และมีประสบการณ์มากมายที่จะนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สุดประทับใจที่ "เสือใต้" คว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมแกร่ง มาร่วมทีม พร้อมยกย่องเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง

ห้องเครื่องวัย 32 ปี ยุติช่วงเวลา 5 ปีกับการค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด  และย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านยูโร (ราว 450 ล้านบาท) โดย กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเคยทำหน้าที่กุมบังเหียนบาร์เซโลน่า เชื่อว่าประสบการณ์ของ อลอนโซ่ จะช่วยให้ บาเยิร์น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "อลอนโซ่ มีประสบการณ์มากมาย เขาผ่านอะไรมาเยอะแยะ เขาเป็นต้นแบบของความเป็นมืออาชีพ และจะช่วยเราได้มาก เขาเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจมากๆ ที่ได้เขามาอยู่ที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด และเราต้องการนักเตะที่ฉลาดแบบนี้ ชาบี ต้องการย้ายมาอยู่ที่นี่ และเราก็อยากได้เขามาอยู่ที่นี่เช่นกัน แน่นอนว่าเขาประสบความสำเร็จมาทุกอย่างแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »