ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันเล็งดึงแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้

เวนเกอร์ยันเล็งดึงแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยันทีมของตนยังคงพยายามที่จะควานหานักเตะใหม่มาเสริมทีม โดยเฉพาะกองหน้า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้เวลาจะเหลือแค่วันเดียวก็ตาม พร้อมระบุแนวรุกของทีมทำผลงานได้ดีในเกมเสมอ เลสเตอร์ 1-1 แต่น่าเสียดายที่ยิงประตูเพิ่มไม่ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยัน "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงเล็งที่จะดึงนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะเหลือเวลาแค่วันเดียวเท่านั้นก็ตาม

อาร์เซน่อล พยายามที่จะหากองหน้าคนใหม่มาทดแทน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว โดยเวนเกอร์ แสดงความเห็นหลังจบเกมที่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้  1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า "แนวรุกของเราในวันนี้ทำผลงานได้ดี แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาไม่สามารถทำประตูได้"

"เราต้องพยายามหานักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่ เราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ปัญหานี้ เราพยายามอย่างเต็มที่ ไม่มีใครสามารถคาดเดาว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วง 24 ชั่วโมงหลังจากนี้ แต่ถ้าเราต้องซื้อนักเตะทุกครั้งที่คุณไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ มันคงเป็นอะไรที่ง่ายเกินไป ในพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ยากลำบากที่จะชนะได้ทุกเกม"

"เราลงสนามและพยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และคุณต้องเชื่อมั่นในตัวเราในการหาทางแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่อยากให้คำมั่นสัญญาในสิ่งที่ผมไม่แน่ใจ ผมทำงานในอังกฤษมานานมากพอที่จะรู้ว่าผมไม่ควรสัญญาในสิ่งที่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว" กุนซือชาวเมืองน้ำหอม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซน่อล
    เลโอนาร์โด้ อูยัว โหม่งกู้ชีพ ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบหืดจับ 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็นสองคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อูยัวโขก!จิ้งจอกตายยากเปิดรังไล่เจ๊าปืน1-1
    เลโอนาร์โด้ อูยัว โหม่งกู้ชีพ ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบหืดจับ 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็นสองคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 อาร์เซน่อลสนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่" อาร์เซน่อ...
  • เวนเกอร์ ชี้ผีตกต่ำไม่เกี่ยวเรื่องป๋าวางมือ
    กุนซือชาวเฟรนช์มั่นใจว่าฟาน กัลจะพาปีศาจแดงกลับมาอยู่ในวงโคจรอีกครั้งได้ พร้อมชี้ว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีนั้นไม่เกี่ยวกับการวางของของเฟอร์กี้แน่นอน
  • ชัดนะ! เวนเกอร์ย้ำไม่ปล่อยแคมป์เบลหลังทีมรุมจีบเพียบ
    นายใหญ่เดอะ กันเนอร์ส ยืนยันชัดเจน จะไม่ปล่อยหอกเมืองกล้วยหอมออกจากทีมแน่นอน หลังนักเตะโดนหลายทีมรุมจีบหนักในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »