ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยังไง? เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพ ‘ท้องป่อง‘

ยังไง? เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพ ‘ท้องป่อง‘

Posted 01/09/2014 by Sanook

 

อะไรยังไง เล่นเอาคนสงสัยกันยกใหญ่เมื่อสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพการสนทนาผ่านไลน์กับ ฮาเวิร์ด หวัง แบบชวนมโนไปไกล เพราะมีทั้งตัวการ์ตูนรูปพ่อแม่ลูก รูปท้อง และคำว่า Dek Dek แถมยังโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนแต่ "ท้องป่อง" กว่าปกติในรูปถัดมา ชวนให้คิดว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋กันหรืออย่างไร?

 

แต่อย่าเพิ่งยินดีกันจนเกินไป เพราะเจ้าตัวเคยโพสต์บอกว่า ตั้งแต่กลับจากไต้หวันก็อ้วนขึ้น 4 กิโลเชียวนะ งานนี้ คงต้องรอสาวเอมี่ออกมาเฉลยเองว่า ท้องไม่ท้อง? ขามโนหลายคนก็กลัวเงิบไม่น้อย เหมือนคราวที่โพสต์รูปนมแล้วมาเฉลยทีหลังว่า 'ไม่ใช่นมหนู' แค่เอาภาพมาจากเน็ตมาเป็นต้นแบบในการอัพไซส์เท่านั้น

 

ตกลงท้องจริง หรือ กินจุ ก็รีบมาเฉลยให้ไว เพราะตอนนี้แฟนๆเริ่มคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันเพียบแล้ว ยังไงรอฟังข่าวดีอยู่นะจ๊ะ เอมมี่-ฮาเวิร์ด...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ต๊ะ!!''ทาทา''ขอสิงผัว!!ทุกชาติไป
    รักจริง สิงจริง สิงไว้ในกายเธอ ว่าแล้วสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง ก็อวดดีกรีข้าวใหม่ปลามันกับสามี"พี่หมอ" ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" แบบว่าชวนเสียวเชียวกับการโพสท่าคร่อมพี่หมอผัวรัก พร้อมกับประกาศ ขอสิงไว้ในกายเธอ ขอสิงผัวทุกชาติไป ตามนี้#
  • ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว
  • เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด 'หยก' ปรี๊ดแตก โพสต์ประจานเพื่อนขี้ขโมย
    โพสต์ไอจีประจานเพื่อนสนิทรุ่นน้อง จนเป็นประเด็นให้ตามต่อ สำหรับนางร้ายสาวสวย “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ที่ถูกฉกของใช้มูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นบาท
  • ไม่พร้อมแต่ง 'ใหม่' ใจแข็ง ย้ำรอฝ่ายชายเลิกเจ้าชู
    เริ่มจะชิน สำหรับสาวทรงโตสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ถูกแฟนหนุ่มนักแข่ง “ตรัย” ตรัยธนิษฐ์ ฉิมตะวัน ขอแต่งงานหลายครั้งแต่ก็ปฏิเสธไป โดยล่าสุดแฟนหนุ่มก็ไม่หมดหวังขอแต่งงานอีกรอบแต่สาวใหม่ดันตอบผิดเนียนๆ ว่า ไม่ ทำเอาแฟนหนุ่มถึงกับน้ำตาเล็ด จุกกับคำตอบของสาวใหม่อย่างจัง ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าสาวใหม่เตรียมจะสละโสดกับหนุ่มตรัยในปีหน้า พอผู้สื่อได้มีโอกาสเจอสาวใหม่ที่งานบวงสรวงละครซีรี่ส์ “ยัยเป็ดขี้เหร่” (Ugly Betty Thailand) งานนี้สาวใหม่จึงได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »