ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัปตันเจิดเผยบาโลเข้ากับแข้งหงส์ได้สุดเนียน

กัปตันเจิดเผยบาโลเข้ากับแข้งหงส์ได้สุดเนียน

Posted 01/09/2014 by siamsport

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปาก มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนชาวอิตาเลียน ปรับตัวเข้ากับสังกัดใหม่ได้แล้ว แม้เพิ่งย้ายมาแค่สัปดาห์เดียว โดยเป็นหัวโจกชวนเพื่อนคุยหลังรถ แถมเปลี่ยนเพลงในห้องแต่งตัวอีกต่างหาก

"สตีวี่ จี" เผยกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมค่าย "หงส์แดง" ซึ่งตอนนี้เป็นทีมงานสำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์" ว่าได้เฝ้าดู บาโลเตลลี่ มาตลอด และพบว่าอดีตดาวยิง เอซี มิลาน ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในช่วงปี 2010-13 ไม่มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับคนอื่นๆ ถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"เขาได้ทำบางอย่าง เช่นเปลี่ยนเพลงในห้องแต่งตัว และเป็นคนชวนเพื่อนคุยที่ด้านหลังของรถบัส แต่ยังมีบางเรื่องที่ต้องพิสูจน์ เขาเหมือน (แดเนี่ยล) สเตอร์ริดจ์ ตอนย้ายมาใหม่ๆมาก และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่เหมาะสมสำหรับเขา ต้องดูต่อไปว่าพฤติกรรมของเขา และผลงานในสนามจะเป็นอย่างไร นั่นคือสิ่งที่ทุกคน รวมถึงตัวผมอยากเห็น แน่นอนว่าเขามีทักษะ และความสามารถ ผมฝึกซ้อมกับเขาหลายครั้งแล้ว เขาจับบอลได้ดี รวดเร็ว และเคลื่อนไหวตลอดเวลา เเขามีทุกอย่างในตัวจริงๆ" กัปตัน เจอร์ราร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »