ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กลอเรีย ไทด้า ทัช" โปรดเตรียมทิชชู่ก่อนคลิก!

"กลอเรีย ไทด้า ทัช" โปรดเตรียมทิชชู่ก่อนคลิก!

Posted 01/09/2014 by FHM

 

เขาว่าจริงๆ แล้ว ความสวยแบบสาวเอเชียนี่แหละที่เด็ดถูกใจหนุ่มๆ ที่สุด ไม่เชื่อเราใช่ไหม? ลองเข้ามาใกล้ๆ คุยกับ กลอเรีย ไทด้า ทัช สาวลูกครึ่ง กัมพูชา ไทย จีน คนนี้ดูสิแล้วจะรู้เลย

 

เขาว่าจริงๆ แล้ว ความสวยแบบสาวเอเชียนี่แหละที่เด็ดถูกใจหนุ่มๆ ที่สุด ไม่เชื่อเราใช่ไหม? ลองเข้ามาใกล้ๆ คุยกับ กลอเรีย ไทด้า ทัช สาวลูกครึ่ง กัมพูชา ไทย จีน คนนี้ดูสิแล้วจะรู้เลย...

 

Gloria Thyda Touch 
Hight :
5'5" 
Weight : 120lbs
Bust : 34 C"
Waist : 25"
Hips : 34"

 

คุณเป็นลูกครึ่ง กัมพูชา-ไทย และจีน แต่เกิดที่ ซีแอทเทิล วอชิงตัน คุณมีแผนจะมาเที่ยวที่เอเชียบ้างไหม?
แน่นอน ฉันมีแผนจะไปเที่ยวเอเชีย จะไปเยี่ยมญาติที่ กัมพูชา ก่อน และก็ไปเที่ยวต่อไปประเทศไทยสัก 1-2 อาทิตย์ ฉันอยากจะไปใจจะขาดแล้ว เพราะได้ยินเรื่องราวเจ๋งๆ ของประเทศไทยมาเยอะเลย

 

คุณบอกว่าตัวคุณออกจะทอมบอยนิดๆ แล้วอย่างนี้หนุ่มๆ แบบไหนจะพิชิตใจคุณได้ล่ะ?
ถ้าหนุ่มคนไหนอยากทำให้ฉันพอใจน่ะหรอ? เขาต้องเล่นวิดีโอเกม เกมเดียวกับที่ฉันเล่น และต้องไปเล่นสโนว์บอร์ดเป็นเพื่อนฉันได้ ถ้าเขาทำได้อย่างนั้นรับรองเลยว่าจะมีเดทที่สองกับฉันตามมาแน่ๆ ยิ่งถ้าเขาเดาได้ถูกว่าฉันชอบดอกไม้แบบไหนก็ยิ่งโดนใจมากขึ้น ถ้าเขายิ่งทานอาหาร และฟังเพลงแบบเดียวกับฉันด้วยล่ะก็แจ๋วไปเลย

 

จากการแนะนำตัวคุณดูจะมั่นใจมากว่าพวกแบดบอยทั้งหลายน่ะ คุณเตะก้นพวกเขาได้สบายๆ คุณแน่ใจนะ?
ฉันทำได้แน่นอน! เพราะฉันโตมากับพี่ชายซึ่งสอนฉันในหลายๆ อย่าง สอนให้ฉันแข็งแกร่ง เชื่อไหมพวกผู้ชายนะถ้าลองมาสู้กับฉันเล่นๆ แล้วทุกคนจะแปลกใจและประทับใจ เพราะฉันก็เตะก้นพวกเขาได้ทุกคนนั่นแหละ พวกผู้ชายชอบประมาทสาวๆ และฉันก็ใช้ตรงนั้นเป็นข้อได้เปรียบ ซึ่งเป็นอาวุธลับของฉันเลย

 

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้คุณก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ?
ฉันชอบไอเดียของการถ่ายรูปอะไรที่มันดูสวยงาม เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และถ่ายทอดมันออกไปให้โลกได้เห็น ตอนที่ฉันยังเด็กกว่านี้ ฉันก็มองดูพวกนางแบบอาชีพทั้งหลายด้วยความชื่นชม และในตอนนี้ฉันก็อยากมอบสิ่งที่ช่วยผลักดัน และเป็นแรงบันดาลใจแบบเดียวกันนั้นให้กับเด็กๆ 

 

คุณเป็นดีเจที่คลับด้วยนี่ คุณเป็นคอเพลงตัวยงแน่ๆ เพลงแนวไหนที่คุณชอบมากที่สุด?
ฉันชอบเพลงพวกแนว อิเล็คโทนิก แดนซ์, ดีพ-เฮาส์, โปรเกรสซีฟ, แทรนซ์ น่ะ

 

แล้วเป็นดีเจ. กับถ่ายแบบ อะไรสนุกกว่ากันล่ะ?
ตอบยากมากเลย ฉันรักงานดีเจเพราะมันสนุกที่ได้เปิดเพลงและก็ฟังไปด้วย ฉันชอบเห็นผู้คนพากันเต้นบนฟลอร์ และมีเวลาที่ดีร่วมกัน มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นคนอื่นสนุกสนานและยิ้มแย้ม แต่ฉันก็ชอบงานถ่ายแบบด้วยเช่นกัน เพราะได้ท่องเที่ยวไปถ่ายแบบหลายๆ ที่ ได้ยืนหน้ากล้องและดูผลงานตัวเองเมื่อถ่ายเสร็จแล้ว ทั้งสองอย่างมันเติมเต็มฉันมาก ฉันรักทั้งสองอย่างเลย

 

สถานที่ไหนที่คุณจะไปเพื่อพักผ่อนเป็นประจำ?
ง่ายๆ เลย ที่เก้าอี้นอนของฉันเอง เพราะฉันงานยุ่งและเดินทางไปนู่น ไปนี่ ตลอดเวลา ดังนั้นบ้านนี่แหละคือสถานที่พักผ่อนที่ดีที่ ฉันได้มองวิวที่สวยงามของเมือง และเห็นภูเขาด้วยที่เก้าอี้นอนของฉัน มันช่วยให้ผ่อนคลายได้มาก

 

แล้วดนตรีแบบไหนที่คุณคิดว่าเหมาะที่จะเปิดระหว่างมีเซ็กซ์?
ดนตรี ดีพ-เฮาส์ มันเซ็กซี่ด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว ดังนั้นพูดเลยว่ามันเหมาะที่จะเปิดตอนมีเซ็กซ์ มันจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณ และทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่มากขึ้น และนั่นมันก็ยิ่งดีใช่ไหมล่ะ!!!

 

คุณยังชอบวาดภาพด้วยสินะ เรามีข้อเสนอมาให้ เราอยากให้คุณวาดภาพเราในขณะที่เราทั้งคู่แก้ผ้าอยู่ คุณโอเคไหม?
จัดมาเลย!!! ไม่มีปัญหา ฉันก็ยังวาดรูปได้ดีแม้ว่าจะแก้ผ้าอยู่ก็ตาม ฮ่า ฮ่า

 

เราเห็นคุณได้บ่อยตามงานมอเตอร์โชว์ ส่วนตัวคุณชอบรถยนตร์อยู่แล้วหรือเปล่า?
ฉันรักรถยนตร์นะ ยิ่งเป็นรถสปอร์ตก็ยิ่งชอบ ฉันชอบการดีไซน์ของรถสปอร์ต รวมถึงความเร็วของมันด้วย มันช่วยหลังอาดรีนาลีนของฉันได้มากเมื่อขับรถสปอร์ต ฉันชอบที่จะรู้สึกถึงพลังในรูปแบบนั้น

 

ถ้าเปรียบเทียบตัวคุณเป็นรถยี่ห้อหนึ่ง คุณคือยี่ห้ออะไร และทำไม?
มาซาเรตติ แกรนทัวริสโม เพราะว่ามันทั้งเร็วและมีพลัง ที่สำคัญมันเซ็กซี่ มีระดับ และน่าค้นหา ฉันรักทุกอย่างที่เป็นรถคันนี้ และหวังว่าวันหนึ่งฉันจะได้เป็นเจ้าของมัน

 

ถ้าให้เลือกระหว่างคุณกับรถ สงสัยเราเลือกคุณแบบไม่ต้องคิดเลย คุณโอเคไหม?
แน่นอน ฉันก็หวังว่าคุณจะชอบฉันมากกว่ารถนะ ฉันขับสนุกกว่านะขอบอก!!!

 

ถ้าพูดถึงเซ็กซ์ในรถล่ะ? คุณอยากลองไหม?
เยี่ยมเลย แต่ถ้าจะให้ดีนะ ต้องมีเซ็กซ์ในรถระดับซูเปอร์คาร์ด้วยนะ มันทำให้ฉันรู้สึกเร่าร้อนมาก

 

อะไรคือสิ่งสำคัญสำหรับคุณในการสร้างเซ็กซ์ที่ดี
คุณต้องอยู่ในภาวะอารมณ์ที่เหมาะสมกันทั้งคู่ และมีพลังมากพอที่จะทำมันให้ต่อเนื่องไปด้วยกัน สิ่งนั้นมันทำให้เซ็กซ์ตื่นเต้น ไม่มีใครชอบเซ็กซ์ที่น่าเบื่อหรอกนะ

 

ถ้าเราอยากเดทกับคุณ คุณจะให้เราพาไปที่ไหนคุณถึงรู้สึกโรแมนติกสุดๆ ?
สถานที่ซึ่งเพอร์เฟ็คที่สุดคือที่ไหนก็ได้ภายนอกซึ่งเราทั้งคู่จะได้อยู่ภาย ใต้แสงดาว การได้ดูดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยกันมันโรแมนติกเสมอ และทำให้ฉันอารมณ์ดีด้วย

 

คุณดูแลร่างกายยังไงถึงมีหุ่นทรมานใจหนุ่มเช่นนี้?
ฉันออกกำลังกาย และพยายามทำตัวให้แอ็คทีฟอยู่เสมอ ฉันเข้ายิมด้วย ซึ่งถ้าฉันไม่ได้เข้ายิมก็จะไปเล่นสโนว์บอร์ด ปั่นจักรยาน หรือปืนเขา อะไรพวกนี้

 

ฝากอะไรไปถึงหนุ่มๆ แฟน FHM หน่อยสิ?
ขอขอบคุณแฟนๆ FHM Thailand ทุกคนมาก สำหรับการติดตามผลงานของฉัน พวกคุณยอดเยี่ยมจริงๆ หากไม่มีพวกคุณฉันก็คงไม่ได้มีวันนี้ หวังว่าฉันจะได้พบกับพวกคุณอีกเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิวยั่วหื่น!! ''อุ้ม ลักขณา'' อวดบั้นท้าย..ส่ายเต้าเร้าใจ
    อั้ยย่ะ!! ใครจะโทรมวัน โทรมคืนก็เอาเถอะ ตามแต่ .. แต่สำหรับตะละแม่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ยังน่าทาบ ยังน่าอุ้ม กับหุ่นเซี๊ยะแอนด์เซ็กซี่ ที่"อุ้ม"เผยอบั้นท้าย เอนกายบนกระโปรง(รถ)อวดเต้าเร้าใจ และหุ่นโฉบเฉี่ยว เพรียวจริง ไรจริง ฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งกว่าเครื่องยนต์กลไกรถสปอร์ตใหม่ป้ายแดง ว้าว!!นางเเซงเรียบแม้เส้นทางขรุขระและลาดชัน
  • ยังไง? เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพ ‘ท้องป่อง‘
    อะไรยังไง เล่นเอาคนสงสัยกันยกใหญ่เมื่อสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพการสนทนาผ่านไลน์กับ ฮาเวิร์ด หวัง แบบชวนมโนไปไกล เพราะมีทั้งตัวการ์ตูนรูปพ่อแม่ลูก รูปท้อง และคำว่า Dek Dek แถมยังโพสต์ภาพเปลือยท่อนบนแต่ "ท้องป่อง" กว่าปกติในรูปถัดมา ชวนให้คิดว่าทั้งคู่กำลังจะมีเบบี๋กันหรืออย่างไร?
  • อุ๊ต๊ะ!!''ทาทา''ขอสิงผัว!!ทุกชาติไป
    รักจริง สิงจริง สิงไว้ในกายเธอ ว่าแล้วสาวน้อยมหัศจรรย์ อมิตา ทาทา ยัง ก็อวดดีกรีข้าวใหม่ปลามันกับสามี"พี่หมอ" ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ" แบบว่าชวนเสียวเชียวกับการโพสท่าคร่อมพี่หมอผัวรัก พร้อมกับประกาศ ขอสิงไว้ในกายเธอ ขอสิงผัวทุกชาติไป ตามนี้#
  • ไฮโซ''แป้ง''ยังคาใจ!? ''ดิว''โต้ปลอมIGด่าแม่..เมินเคลียร์ตัวต่อตัว
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อนางร้ายหน้าเป๊ะ “ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เจอแฉจัดหนักหาว่าปลอมไอจีด่าแม่ “แป้ง" พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ อดีตเพื่อนสนิท ซึ่งต่อมา"ดิว"ได้โพสต์ไอจีขอความเป็นธรรม ย้ำไม่ใช่คนดี แต่ไม่ร้ายใส่ใครพร่ำเพรื่อ ปัดโทรศัพท์หาอีกฝ่ายเพราะร้อนตัว พ้ออดีตเพื่อนรักคิดไปเอง และไม่ถามความจริงจากตนสักคำ! โดยมีไผ่ วันพ้อยท์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีให้การรับรองความบริสุทธิ์ของหวานใจว่าไม่เอี่ยวกับไอจีดังกล่าวจริงๆ ตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »