ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตปีกผีโต้ฟีแลน "จะเอาฟัลเกาหรือเวลเบ็ค"

อดีตปีกผีโต้ฟีแลน "จะเอาฟัลเกาหรือเวลเบ็ค"

Posted 04/09/2014 by goal.com

 

คีธ กิลเลสพี โต้ตอบความเห็นของ ไมค์ ฟีแลน ที่ไม่เห็นด้วยกับการปล่อยตัว แดนนี เวลเบ็ค โดยเชื่อว่าการได้ตัว รามาเดล ฟัลเกา เป็นทางเลือกที่ดีกว่า

คีธ กิลเลสพี อดีตปีกเด็กปั้นของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้ตอบความเห็นของ ไมค์ ฟีแลน อดียผู้ช่วยของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายการซื้อขายของสโมสรในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าสิ่งที่ หลุยส์ ฟาน กัล ทำอยู่คือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

ฟีแลน ออกมาวิจารณ์นโยบายซื้อขายของแมนฯยูไนเต็ด ที่ใช้การทุ่มเงินซื้อนักเตะ รวมถึงการปล่อยตัวเด็กปั้นของสโมสรอย่าง แดนนี เวลเบ็ค ให้กับอาร์เซนอล ว่าเป็นการทำลายความเป็นปีศาจแดงที่มีมาช้านาน แต่กิลเลสพีกลับเห็นต่าง เพราะเชื่อว่าตอนนี้ทีมจำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อยกระดับทีม

"เอาตรงๆนะ นักเตะที่ หลุยส์ ฟาน กัล ปล่อยตัวออกไปทั้งหมด ตรงกับความคิดของผมเลย" กิลเลสพี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ผมไม่เคยมอง นานี, ทอม เคลฟเวอร์ลี และ แดนนี เวลเบ็ค ในฐานะนักเตะของยูไนเต็ด"

"ผมอยากจะถาม ไมค์ ฟีแลน สักข้อหนึ่ง ถ้าเขาต้องเลือกระหว่าง แดนนี เวลเบ็ค กับ ราดาเมล ฟัลเกา ให้มาอยู่ในทีม เขาจะเลือกใคร?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ไต๋เสือเหลือง! ปืนรอเวลาฉีกสัญญารอยส์ซัมเมอร์หน้า
    ไอ้ปืนใหญ่วางแผนคว้าแนวรุกตัวเก่งทีมเสือเหลืองในช่วงหน้าร้อนปีหน้า หลังทราบมาว่าค่าฉีกสัญญานักเตะจะลดลงในช่วงเวลานั้นพอดี
  • นี่สินะสาเหตุที่แมนฯยู ฟอร์มตก !! อุ๊บส์...
    คลิปนี้เป็นคลิปที่ LVG จะต้องดู เวย์น รูนี่ ต้องศึกษา RVP ต้องทำความเข้าใจ ว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้แมนฯยู ฟอร์มตก ก็เล่นโดนอย่างนี้นี่เอง ถึงฟอร์มจะไม่ตก นี่อุตส่าห์หลบอยู่ในแคมป์เก็บตัวแล้วเชียว...
  • พ่อฟัลเกาเผยราชันเมินเซ็นลูกชายเอง
    ราดาเมล การ์เซีย พ่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาสาไขข้อข้องใจ ทำไมลูกชายถึงไม่ลงเอยกับ เรอัล มาดริด ทั้งที่มีข่าวหนาหู โดยชี้ว่า เหตุผลก็ง่ายๆ คือ ราชันชุดขาว เลือกที่จะซื้อผู้เล่นคนอื่น ที่มองว่าดีกว่า "เอล ติเกร" แค่นั้น
  • เวลเบ็คมั่นใจเล่นเข้าระบบปืนสบาย
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของของ อาร์เซน่อล มั่นใจสุดๆ ว่าเขาจะเล่นเข้าระบบของ "ปืนใหญ่" ได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะเป็นทีมที่เล่นบอลสั้น เจาะตามช่อง และเขามีทั้งพลัง และความเร็วที่จะนำมาให้ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »