ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเชื่อร็อดเจอร์สกระสันประเดิมแชมป์กับหงส์

เจิดเชื่อร็อดเจอร์สกระสันประเดิมแชมป์กับหงส์

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคุมทีมใหญ่ 2 ปี แต่ยังมือเปล่า ทำให้ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กระสันพาทีมประเดิมแชมป์ถ้วยแรกเต็มที่ แต่ชี้ว่า การรักษาสถานะทีมที่ได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีความต้องการที่จะเอาถ้วยแชมป์มาประดับถิ่น แอนฟิลด์ อย่างที่สุด หลังจากมือเปล่าตลอด 2 ปีที่คุมทัพ "เร้ด แมชีน" โดยปีที่แล้วได้แค่เฉียดคว้าแชมป์ลีก

ลิเวอร์พูล ได้แชมป์รายการล่าสุดในปี 2012 เมื่อทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช คว้าถ้วยลีกคัพ มาครอง จากนั้น ร็อดเจอร์ส เข้ามารับช่วงต่อ แต่ยังได้แค่เสียว โดยเฉพาะเมื่อปีก่อน ลุ้นแชมป์ลีกไปจนจบซีซั่น ก่อนลงเอยที่รองแชมป์

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "กับ ลิเวอร์พูล แล้วมันมีกฎชัดเจนมากคือ คุณต้องพยายามคว้าทุกแชมป์ที่ลงแข่ง แต่เขาอยู่กับทีมมา 2 ปีแล้ว และผมคิดว่าเขาอยากได้แชมป์มาใส่ตู้มากๆ นี่น่าจะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเขา"   


แม้ไม่ได้แชมป์ แต่ เจอร์ราร์ด เน้นย้ำความสำคัญที่ ร็อดเจอร์ส พาทีม "หงส์แดง" กลับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งนับตั้งแต่ซีซั่น 2009-10 "ผมคิดว่าการรักาาสถานะทีมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้มีความสำคัญมาก แต่ผมคิดว่าหลังการเดินทางตลอดปีที่แลว ตลอดจนความเชื่อมั่น ความมั่นใจที่เราได้มา ถ้าหากเราเสริมทีมแบบที่ทำในช่วง 2 เดือนมานี้ ผมว่าเราเองก็มีลุ้นแชมป์เหมือนกัน"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกน้องดูไว้!บีร็อดวิ่งเรียกฟิตช่วงเบรกทีมชาติ
    ดูเฮียเป็นตัวอย่าง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นความฟิตเป็นสิ่งสำคัญ หลังออกมาวิ่ง เรียกเหงื่อก่อนคุมแข้ง "หงส์แดง" ซ้อมตามปกติ แม้วีกนี้เกมลีกจะเว้นวรรคให้กับเกมทีมชาติ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ช้ำใจไร้ชื่อติดทัพ "อัซซูรี่" ยังก้มหน้าก้มตาซ้อมด้วยความจริงจัง
  • ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว
    เจอกิ๊กใหม่ไฉไลกว่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไว้ลายความเจ้าชู้ไม่เลิก หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันมาปีครึ่ง เมื่อสื่อเผยแข้ง ลิเวอร์พูล แอบไปปิ๊งปั๊งกับนางแบบนิตยสารเพลย์บอยเข้าอย่างจัง
  • มีเสียว!สื่อแฉบาโลรมณ์บ่จอยเกมหงส์อุ่นวูล์ฟส์
    เดลี่ เมล สื่อผู้ดีตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล หลังอารมณ์บ่จอยตอนโดน คริส ฟอย ผู้ตัดสิน เข้ามาพูดคุยจากจังหวะที่เล่นแรงเกินไปในเกมอุ่นเกือกเฉือน วูล์ฟส์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่งานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ไม่ต้องตกอกตกชั้น เพราะ "ซูเปอร์มาริโอ" ไม่ได้ทำอะไรเกรียนแตกแน่นอน
  • หงส์ช็อก!สเตอร์ริดจ์ส่อพัก4เดือน
    แฟนๆ "หงส์แดง" คงช็อกตาตั้งกันเป็นแถว เพราะล่าสุดสื่อดังอังกฤษปูดข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวหลัก ส่อแววต้องพักแข้งยาวถึง 4 เดือน หลังเดี้ยงระหว่างซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจาก เอฟเอ และ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »