ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามร็อค! ดา,โปเตโต้,พาราด๊อกซ์ โชว์ 22 พ.ย.นี้

ฉลามร็อค! ดา,โปเตโต้,พาราด๊อกซ์ โชว์ 22 พ.ย.นี้

Posted 06/09/2014 by goal.com

 

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ ชลบุรี เอฟซี จัด คอนเสิร์ตใหญ่ เต็มรูปแบบในธีม “ร็อค บุก ลุก” นำร๊อกเกอร์ชื่อดังของไทย ดา เอ็นโดรฟิน ปะทะ โปเตโต้ และ พาราด็อกซ์ ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับสโมสร ชลบุรี เอฟซี จัด คอนเสิร์ตใหญ่ เต็มรูปแบบ ใน ธีม “ร็อค บุก ลุก” นำศิลปิน ร๊อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ดา เอ็นโดรฟิน ปะทะ โปเตโต้ และ พาราด็อกซ์ ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้ ที่สนามเทศบาล (หน้าศาล)


ความสนุกและความมันแบบไร้ขีดจำกัด จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่ จ.ชลบุรี เมื่อ บ.ไทยเบฟเวอรเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สโมสรชลบุรี เอฟซี เตรียมจัดกิจกรรม ระดับยักษ์ บนดินแดนภาคตะวันออก โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อ ได้เปิดเผยว่า “ สโมสร ได้วางแผน จัดกิจกรรม สร้างความสัมพันธ์ และ ความสนุกสนาน ระหว่าง แฟนบอล, นักฟุตบอล และ สโมสร เอาไว้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปลายปีนี้ จนถึงต้นปีหน้า”


“เริ่มแรก หลังจากปิดฤดูกาล ในวันที่ 22 พ.ย. สโมสร ได้ร่วมมือกับเครื่องดื่มตราช้าง จัดคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อแฟนบอลคอร็อคและแฟนเพลงที่มีดนตรีร็อค ในหัวใจ ในชื่องาน “ร็อค บุก ลุก” โดยมี ร็อกเกอร์สาวเสียงสวยอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน , วงร็อกหัวมัน โปเตโต้ และ วงร็อกสุดแนวอย่าง พาราด็อกซ์ ที่จะมาแสดงสด แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เทียบเท่าคอนเสิร์ตชั้นนำระดับประเทศ ที่สนามเทศบาลฯ (หน้าศาล) ของเรา


“สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชม เพื่อหาเงินรายได้เข้าสู่สโมสร พร้อมนำไปปรับปรุงสโมสรให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลหน้า โดยเราได้แบ่งราคาบัตรเอาไว้ให้แฟนๆได้เลือกซื้อ ตามความต้องการ และ ความพอใจ คือ เริ่มตั้งแต่ 300, 500, 800, 1,000 บาท ขณะที่ บัตร วีไอพี 2,000 บาท และ บัตร วีวีไอพี 3,500 บาท”


สำหรับคอบอลและคอเพลงร็อก ที่อยากไปสัมผัสความมันส์ กับคอนเสิร์ต “ร็อค บุก ลุก” ในครั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ที่จะทยอยออกมา ได้ที่ เว็บไซด์ Chonburifootballclub.com และ Facebook สโมสรฯ พร้อมรายการ ชาร์ค เรดิโอ รวมถึง ชาร์ค ชาแนล และสื่อต่างๆของทางสโมสร ซึ่งถ้าเป็นไปตามที่ผมคาดเดา ประกอบกับ ผลงานของทีมในขณะนี้ งานนี้น่าจะมี การเฉลิมฉลองถ้วยแชมป์ ถ้วยใดถ้วยหนึ่ง หรือ สองถ้วยก็เป็นได้ สุดท้ายนี้ผมขอยืนยันว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็น คนละงานกับ “ฉลามชล คนกันเอง” ซึ่งงานนั้นสโมสรจะเปิดให้แฟนๆ เข้าร่วมงานฟรี โดยจะจัดขึ้นในปีหน้า ก่อนเปิดฤดูกาล 2015 ครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง!เอเอฟซีกดไลค์แพทสเตเดี้ยมพัฒนาขึ้น
    นายใหญ่แห่งสิงห์ท่าเรือ ออกอาการปลื้มหลังเอเอฟซีพอใจกับระบบการจัดการของรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม ชมพัฒนาเห็นได้ชัด
  • สู้เพื่อชาติ! ชนานันท์ไม่สนแรงกดดันแฟนบอลทั้งประเทศ
    ขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ! ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ขอทำหน้าที่เพื่อตอบแทนทีมชาติไทยให้ดีที่สุด แม้จะถูกแฟนบอลทั้งประเทศยกให้เป็นกองหน้าตัวความหวังก็ตาม
  • ซิโก้ยิ้มแข้งช้างศึกฟิตเต็มถังแย้มใช้4-3-3อุ่นกาตาร์
    ทัพ "ช้างศึก" ครบทุกขุมกำลัง หลังจาก ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องมันสมองของเพื่อนตำรวจ เดินทางถึงแคมป์เก็บตัวเป็นรายสุดท้ายแล้วพร้อมรำประสบการณ์ที่ได้ไปซ้อมจาก สโมสร เร้ดดิ้ง มาปรับใช้กับทีม มั่นใจทีมชุดนี่มีดีพอไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ พอใจกับการทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของนักเตะ และเตรียมปรับมาใช้ 4-3-3 ในเกมพบกับ กาตาร์ ส่วน "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เผย ห้ามประมาทกาตาร์ และย้ำในเรื่องของการควบคุมอารมณ์
  • อดีตแข้งดังไทยลีก!อาร์ซูแขวนสตั๊ดรับงานเรอัลเบติส
    อดีตแข้งดีกรีลาลีกาสเปนที่เคยมาค้าแข้งกับ บีอีซี เทโร ยุติบทบาทอาชีพนักฟุตบอลด้วยวัย33ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »