ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เป็นไรครับ มีอะไรเราติดต่อกันอีกครับ

ไม่เป็นไรครับ มีอะไรเราติดต่อกันอีกครับ

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตจอมทัพลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล จ่าย 16 ล้านปอนด์แลก แดนนี่ เวลเบ็ค มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะผลิดอกออกผล และกลายเป็นดีลที่คุ้มค่าสุดๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าหากนักเตะได้เล่นหน้าเป้าอย่างสม่ำเสมอ

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าความเร็งสูง จะเป็นการซื้อตัวที่ดีของ อาร์เซน่อล และมั่นใจมากว่า ดาวยิงร่างบาง จะผลิตสกอร์ให้ทีม "ปืนใหญ่" ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ทำเซอร์ไพรส์วงการลูกหนังเมืองผู้ดี ด้วยการสอย เวลเบ็ค มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี และมีโอกาสสูงที่ เวลเบ็ค จะได้รับโอกาสเล่นในตำแหน่งหน้าเป้าแบบที่ถวิลหามาตลอด เพราะ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ บาดเจ็บยาว

เมอร์ฟี่ มองว่า เวนเกอร์ ทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด โดยเฉพาะหากมองในแง่ที่ว่า เวลเบ็ค อยากพิสูจน์ตัวเอง หลังถูกมองว่าเป็นส่วนเกินที่โรงละครแห่งความฝัน "16 ล้านไม่แพงเลย เขามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จ ถ้าหากเขาได้เล่นอย่างสม่ำเสมอ และในฐานะกองหน้า เขาจะยิงได้เยอะ โดยเฉพาะการมีแผงกลางอาร์เซน่อลคอยลำเลียงโอกาสให้เขา"

 "นอกจากนี้ กับการได้ แดนนี่ เวลเบ็ค มา เขาไม่ต้องการเวลาเพื่อปรับตัวอะไร เขารู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี เขาแข็งแกร่ง และยังอยากพิสูจน์ตัวเองอีก ผมว่าเขาคือการทำธุรกิจที่ดีของ อาร์เซน่อล" เมอร์ฟี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »