ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นาสรี ชี้มีแค่สิงห์กับผีคือคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกจากเรือปีนี้

นาสรี ชี้มีแค่สิงห์กับผีคือคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกจากเรือปีนี้

Posted 06/09/2014 by goal.com

 

ปีกชาวเฟรนช์ของเรือใบสีฟ้า เชื่อว่าคู่แข่งตัวสำคัญที่จะขัดขวางการป้องกันแชมป์ลีกของพวกเขาปีนี้มีอยู่สองทีมเท่านั้นคือเชลซีและแมนฯยู

ซามีร์ นาสรี ปีกของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เชื่อว่าคู่แข่งตัวสำคัญสำหรับพวกเขาในการแย่งแชมป์ลีกปีนี้นั้นมีอยู่แค่สองทีมเท่านั้นคือเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรือใบสีฟ้าสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อนมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเขาเชื่อว่าสิงโตน้ำเงินครามที่เก็บชัยชนะรวดและปีศาจแดงของหลุยส์ ฟาน กัลที่ยังไม่ชนะใครเลยคือคู่แข่งที่ประมาทไม่ได้

"ผมคิดว่าคู่แข่งตัวหลีกที่จะแย่งแชมป์เรามีสองทีมคือเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ปีกชาวเฟรนช์กล่าว

"เชลซีเสริมทัพได้ดีมากและเชสก์ ฟาเบรกาสจะแทนที่ของแฟรงค์ แลมพาร์ดได้แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ดีและผมรู้จักเขาเพราะเราเคยเล่นด้วยกันที่บาร์เซนอล และจุดอ่อนของเชลซีเมื่อปีก่อนก็ได้รับการแก้ไขหลังได้ดีเอโก้ คอสต้า เขาอันตรายมาก

"ขณะที่แมนฯยูไนเต็ดก็มีโค้ชใหม่และมีสภาพทีมทีแข็งแกร่งนอกจากนี้พวกเขายังไม่ฟุตบอลยุโรปมารบกวนใจ เพราะฉะนั้นผมจึงคิดว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง

"อาร์เซนอลอาจจะมีโอกาสลุ้นเช่นกัน หลังนำนักเตะอย่างอเล็กซิส ซานเชซมาเสริมทีม ในขณะที่ลิเวอร์พูลอาจจะยากหน่อยเพราะพวกเขาต้องเสียซัวเรซไปและพวกเขายังต้องพะวงกับแชมเปี้ยนส์ลีกเพราะฉะนั้นปีนี้จะแตกต่างจากปีก่อน"

"พวกเขาทำได้ดีในปีก่อนโดยเฉพาะในเดือนสุดท้ายเห็นได้ชัดว่าพวกขเาได้เปรียบจริงๆ เพราะพวกเขามีความฟิตตลอดหลังไม่ต้องเล่นบอลยุโรป ทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »