ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้ำตาล" น่ารัก เซ็กซี่ ดูดี...

"น้ำตาล" น่ารัก เซ็กซี่ ดูดี...

Posted 08/09/2014 by siamdara

 

ขึ้นเป็นนางเอกระดับหัวแถวของวิก 3 พระราม 4 จากผลงานละครหลายเรื่องที่เป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับดาราสาวหน้าหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ล่าสุดกับผลงานด้านถ่ายแฟชั่น ในนิตยสารสลิมมิ่งที่โชว์ความเซ็กซี่พอน่ารักน่าหยิก กับชุด กระโปรงสั้น ผนวกกับโพสท่าที่พอให้ลุ้นเล็กๆ งานนี้ต้องให้คำจำกัดความว่า “เซ็กซี่ น่ารัก” สมกับเป็นนางเอกหน้าหวานที่ความสามารถล้นเหลือ....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ใจบุญ''ซาร่า''ซู่ซ่าส์เพื่อจ๊อบจริงไรจริง
    แจกกระหน่ำทั้งซัมเมอร์ ทั้งหน้าฝน ยันหิมะตก ซูฮกให้เธอตะละแม่ซาร่า มาลากุล เลน โอว์ๆๆ แม่เจ้าประคุณรุนช่อง อกร่อง!! แตงไทยหลบไป เพราะ"ซาร่า"ยกเต้าภูเขาไฟมาแจกฟรี
  • ซี๊ดดด!!เซลฟี่''เอมมี่''เลื้อยเซ็กซี่ริมหาดหัวหิน
    เอ่ยชื่อ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ อ๊ะ!! บอกตรงนางมีดีทั้งเซ็กซี่ และ มีสาระ อ๊ะ !! อันนี้กุ้ง หอย จระเข้ แอนด์ปลิงทะเลริมหาดหัวหินคอนเฟิร์ม!! ล่าสุดนางไปเต็มความร้อนให้หาดระอุ !!! ทะลุร้อยองศาหาดลุกเป็นไฟ !! ด้วยการนุ่งห่มวันพีซกรีดเว้าไปกรีดกราย ทอดน่อง ย่องบ้าง เลื้อยบ้างตามอัทธยาศัย แล้วเซลฟี่แบบไม่แคร์ใครที่หาดพร้อมก๊วนเพื่อนซี้
  • ''ตาล-กัญญา'' หอบเต้ายันเปล่าอำลาวงการ!!
    เจอสกัดดาวรุ่งแบบไม่รู้ตัวนางเอกวิก7สี "ตาล-กัญญา รัตน์เพชร" ล่าสุดเจ้าตัวไปออกงานอีเว้นท์งานนึง เจอพี่ๆสายงานออแกไนซ์ มาทักว่า ไม่รับงานบันเทิงแล้วเหรอ ได้ช่าวว่าจะลาวงการ อีกทั้งยังบอกว่าโทร.ติดต่องานตาลไม่ได้ โทรหาไม่ติด
  • ''เขต'' แฉแค้นขึ้นสมอง!! ''ทอมเเคท'' ฉกแฟน!! ปัด''ผ้าแพร''ดามอก
    ยังเป็นประเด็นคาใจที่ก่อนหน้านี้สาว"โม"อมีนา พินิจ เคยแฉไป ฉะไปว่าอดีตหวานใจสาวหล่อ"ทอมแคท"ไปดอดฉกแฟนดาราหนุ่ม"เขต"ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส จน"โม"สาปส่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »