ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!

เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!

Posted 08/09/2014 by siamdara

 

ข่าวดีครับ  ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล

     
พร้อมอัพคลิปออร่าแฮ้บปี้ให้ชาวไอจีอิจฉา เอ๊ย ! ลั้นลาไปด้วย
    

แหม๋ ... อะไรก็ไรไฟเขียวโลด... ทั้งหุ่นเป๊ะเว่อร์ของนางและภาพ
    

แต่... มาสะดุดสายตาและอมยิ้มก็ตรงที่ อยู่ดี๊ดีนางดั๊นเจอวันพีชเข้าวินซะงั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุบตาไม่ลง!!''โย''อัพโชว์สามเหลี่ยมทองคำฟิตเปรี๊ยะ
    สวยเซี้ยะจริงๆสาว"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่มีเครดิตเป็นนางแบบตัวแม่ นางใจดีชอบเผื่อแผ่ความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊กให้ชาวไอทีได้ดอมดม ...ล่าสุดนางน่าร้าก... เธอแจกจ่ายความเซ็กซี่ ด้วยการโพสท่า(เกือบ)ล่อนจ้อน โชว์สามเหลี่ยมทองคำที่ฟิตเปรี๊ยะ ๆๆ ลงนิตยสารลิปส์ พร้อมนำมากระซิบบอกต่อชาวไอที
  • คู่ซี้จัดหนัก''โย - บี''ถอดจริง..แชะจริงล่อนจ้อนลงโฟโต้บุ๊ค
    ยังโชว์ความเซ็กซี่ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ แบบไม่ติดเบรคนางแบบก้านยาว "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ก่อนหน้านี้อวดสยิวลงนิตยสาร PlayBoyThailand แบบโนรีทัชไปแล้ว
  • เก็บตก! ปาร์ตี้วันเกิดโย ยศวดี จัดเต็มธีมบริทนีย์
    สมเป็นวันเกิดของนางแบบสุดเซ็กซี่ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เพราะปาร์ตี้วันเกิดของสาว "โย ยศวดี" ไม่ธรรมดา เนื่องจากมีการปิดงาน MUSE ย่านทองหล่อ เพื่อจัดปาร์ตี้โดยเฉพาะ ซึ่งมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมากันเพียบ แถมยังสนุกสุดเหวี่ยงกันสุดๆ แต่ที่เด็ดอยู่ที่เจ้าของวันเกิดและเพื่อนซี้ สาว "บี น้ำทิพย์" ที่จัดเต็มในชุดธีมของซุปตาร์ระดับโลกอย่าง "บริทนีย์ สเปียร์" พูดเลยว่าหนุ่มๆ มีตัดสินใจกันไม่ถูก ว่าชอบสาวบริทนีย์เวอร์ชั่นไหน เอาเป็นว่าให้ผ่านกันทั้งคู่เลยค้า
  • โย ยศวดี ปลื้มกระแสแชะหวิว แย้มปลายปีมีฮือฮา
    เป็นนางแบบเบอร์ต้นๆของวงการอีกคนสำหรับ โย ยศวดี ที่มีผลงานถ่ายแบบออกมาแต่ละครั้งไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ล่าสุด โย ขึ้นปก PlayBoyThailand แต่ละภาพจัดเต็มมาก โชว์รูปร่างเซ็กซี่แบบสาวที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดแย้มออกมาว่าปลายปีนี้จะมีผลงานถ่ายโฟโต้บุ๊กคู่ บี น้ำทิพย์ ที่รับรองความเซ็กซี่อย่างที่ไม่เคยมีใครกล้าถ่ายมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »