ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมแล้ว!คุนญ่ากระสันลงสนามยิงพาฉลามลุ้นแชมป์โค้งท้าย

พร้อมแล้ว!คุนญ่ากระสันลงสนามยิงพาฉลามลุ้นแชมป์โค้งท้าย

Posted 08/09/2014 by goal.com

 

ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยนยืนยันว่าแม้ช่วงพักเบรกจะทำให้ เขาต้องร้างสนามไปถึง 1 เดือนแต่มั่นใจว่าจะไม่กระทบต่อฟอร์มยิงประตูในการพาทีมลุ้นคว้าดับ เบิ้ลแชมป์ช่วงโค้งสุดท้ายแน่นอน

ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกตัวเก่ง ชลบุรี เอฟซี ประกาศกร้าวฟอร์มจะยังดีไม่มีตก ถึงแม้จะพักยาวไป 1 เดือน มั่นใจในช่วงโค้งสุดท้ายแห่งการลุ้น 2 แชมป์ กระสุนปืนไม่มีด้านแน่นอน เจ้าตัวลั่น ขอยิงต่อเนื่องเหมือนเดิมเพิ่ือช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้


หลังจากคัมแบ๊กมาในเลกที่ 2 เมื่ออาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้ง และดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 37 ก้ระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงไปแล้ว 11 ประตูใน ไทยลีก หลังกลับมาในเลกที่ 2 นี้ ทำให้ทัพ "ฉลามบุก" เข้าสู่โหมดแห่งการลุ้น 2 แชมป์ อยู่ ณ เวลานี้


จากโปรแกรมที่ต้องพักเบรกเพื่อหลีกทางให้ทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์ ในช่วงเดือนกันยายน อาจจะทำให้ฟอร์มการถล่มประตูของ คุนญ่า ดร๊อปลง ซึ่งจากประเด็นนี้เอง เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburi football club.com ว่า


"ความกระหายของผมยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ผมยังสนุกกับการซ้อมในเวลานี้ จริงอยู่ฟอร์มของผมกำลังดีวันดีคืนในช่วงก่อนลีกจะพัก แต่ถึงคราวหยุดมันก็ต้องหยุด เพื่อฟุตบอลไทย ทว่ากับทีมชลบุรี เอฟซี ผมและเพื่อนร่วมทีมก็ยังคงซ้อมหนักเหมือนเดิม และการพักครั้งนี้มันทำให้ร่างกายของผมสดขึ้น"


"ที่สำคัญมันทำให้ผมมีความกระหายอยากยิงประตูเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีก ผมมั่นใจว่ากลับมาเล่นในช่วงโค้งสุดท้าย ตัวผมเองก็จะยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง และผมอยากเป็นแชมป์กับ ชลบุรี เอฟซี" คุนญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »