ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์

พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็กเลือดอาร์เจนไตน์ บินกลับมาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว แถมฟิตพร้อมลงประเดิมสนามกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยานนี้

กองหลังวัย 24 ปี ยังไม่ได้ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ทั้งๆเซ็นสัญญาย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ตั้งแต่ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพ (เวิร์ค เพอร์มิต) แต่ล่าสุดเจ้าตัวเคลียร์ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากไปรับใช้ทีมชาติที่ อาร์เจนตินา บุกไปชนะ เยอรมัน 4-2 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาก็กลับมายังโรงแรมที่พักในเมืองแมนเชสเตอร์ และเตรียมลงสนามเจอกับ ควีนส์ปาร์คฯ โดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด


"ผมต้องการจะลงสนามอย่างมาก เพราะยังไม่มีโอกาสก้าวเข้าสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด (อย่างเป็นทางการ) เลยสักครั้ง" โรโฮ กล่าว "ชีวิตผมเปลี่ยนไปมาก ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของโลก ได้ร่วมใช้ห้องแต่งตัวกับผู้เล่นอย่าง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา มันเป็นก้าวย่างที่สำคัญมากในอาชีพของผม ทั้งในฐานะนักเตะ และคนธรรมดา ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผมตั้งแต่จบฟุตบอลโลก ช่างเหมือนความฝันจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมให้สัญญาฉบับใหม่แก่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ยังเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่
  • ช็อปผีเปิ่น!สะกดชื่อฟัลเกาบนเสื้อส่งขายผิด
    งานนี้มีเงิบอีกแล้วครับท่าน....เมื่อ ช็อปขายเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันสะกดชื่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ด้านหลังเสื้อทีมเหย้าผิด โดยสินค้าดังกล่าวกำลังอยู่ในการจัดส่งให้แฟนผีที่สั่งจอง
  • ตราหมี,ค้างคาวจ้องงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แอต. มาดริด และ บาเลนเซีย รวมถึง ยูเวนตุส อีกทีมด้วย
  • ผีอย่าเผลอ!ชุดขาวจ้องคว้าอาร์วีพีต้นปีหน้า
    สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริด จ้องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หลังอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มไม่แน่นอน ตั้งแต่ "ปีศาจแดง" ไปคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »