ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์ปล่อยตัวอย่างหนังวันไนต์อินอิสตันบูล

หงส์ปล่อยตัวอย่างหนังวันไนต์อินอิสตันบูล

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ฉลองการหวนคืนโม่แข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เตรียมส่งหนังเรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" ลงโรงให้รับชม ล่าสุดปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกระตุ้นต่อมอยากจากแฟนๆ กันแล้ว

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" (One Night in Istanbul) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ของ "หงส์แดง" ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2005 ออกมาให้รับชมกันเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันในแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา

"เร้ด แมชีน" ที่คุมทัพโดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสเปน พลิกจากตามหลัง 0-3 ในช่วงครึ่งแรก กลับมาตีเสมอ 3-3 ก่อนชนะ เอซี มิลาน ยอดทีมของอิตาลี ในการดวลจุดโทษ นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งหลังจากตีตั๋วกลับเข้าร่วมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2010 ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล จึงได้สร้างหนังเรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" ออกมาให้แฟนบอลได้ร่วมรับชมกัน

สำหรับตัวอย่างของภาพยนตร์ดังกล่าว เป็นเรื่องราวของแฟนบอล ลิเวอร์พูล 4 รายที่เดินทางไปเชียร์ทีมรักและต้องผจญภัยในแดนไก่งวง โดยที่แฟนบอลหนึ่งในนั้นออกอาการเฉลิมฉลองสุดเหวี่ยงทั้งที่ถูกจับมัดกับเก้าอี้ ในจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม โหม่งพังประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ที่เข้าป้ายเป็นรองแชมป์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกจับสลากไปอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เอฟซี บาเซิ่ล, เรอัล มาดริด และ ลูโดโกเร็ตส์ ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!โกยเกือบ3ล.บาทขายเสื้อบาโลวันแรก
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในวันที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน เซ็นสัญญากับทีมนั้น "หงส์แดง" สามารถทำเงินจากการขายชุดแข่งของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้ถึง 50,000 ปอนด์ พร้อมเผย ต่อไปนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่บริหารงานพลาดเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่
  • ฟันธง!บาร์นส์เชื่อหงส์จบอันดับเหนือผี
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ฟันธง "หงส์แดง" จะจบซีซั่นนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมหยัน "ปีศาจแดง" ไม่ดีพอติดกลุ่มท็อปโฟร์
  • ซูโซ่เผยแฮปปี้กับการซ้อมของร็อดเจอร์ส
    ซูโซ่ กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้กับการฝึกซ้อมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม เนื่องจากมีส่วนคล้ายโค้ชสเปน ที่เน้นการทำงานกับบอล บอกเจ้านายทำได้ดีมากๆ และตอนนี้ทุกอย่างที่วางรากฐานเอาไว้ก็กำลังส่งผลดีออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »