ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่

ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

 "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่

อดีตดาวเตะเซบีย่า ยังไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงในกลางปี 2015 และอนาคตในถิ่น คัมป์ นู ดูท่าจะมืดมนลงเรื่อยๆ เนื่องจากมีการซื้อ ดั๊กลาส แบ๊กขวาคนใหม่มาจาก เซา เปาโล สโมสรในบราซิล ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 229 ล้านบาท) หลังพลาดหวังในการสอย ฮวน กวาร์ดาโด้ วิงแบ็กชาวโคลอมเบียชอง ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพ แถม มาร์ติน มอนโตย่า เด็กปั้นของ "บาร์ซ่า" ก็พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่มาครองด้วยอีกคน จนหลายฝ่ายเชื่อว่ากองหลังวัย 31 ปี คงไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ อย่างแน่นอน

 "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" อ้างว่าจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เตรียมกระชากตัว อัลเวส มาร่วมงานในพรีเมียร์ลีก เพราะต่างมีปัญหาตำแหน่งแบ๊กขวาด้วยกันทั้งคู่ โดยจะเสนอสัญญาระยะสั้น 1 ฤดูกาล อย่างไรก็ตามยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดีทั้ง 2 ค่าย ก็มีคู่แข่งที่น่ากลัวเหมือนกัน เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นอีก 2 สโมสรที่แอบจ้องฟูลแบ๊กประสบการณ์สูงรายนี้อยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็กเลือดอาร์เจนไตน์ บินกลับมาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว แถมฟิตพร้อมลงประเดิมสนามกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยานนี้
  • กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมให้สัญญาฉบับใหม่แก่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ยังเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่
  • ช็อปผีเปิ่น!สะกดชื่อฟัลเกาบนเสื้อส่งขายผิด
    งานนี้มีเงิบอีกแล้วครับท่าน....เมื่อ ช็อปขายเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันสะกดชื่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ด้านหลังเสื้อทีมเหย้าผิด โดยสินค้าดังกล่าวกำลังอยู่ในการจัดส่งให้แฟนผีที่สั่งจอง
  • ตราหมี,ค้างคาวจ้องงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมดีเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง แอต. มาดริด และ บาเลนเซีย รวมถึง ยูเวนตุส อีกทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »