ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 12/09/2014 by goal.com

 

ปีกชาวเวลส์ของราชันชุดขาว เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในปีนี้มากที่สุด

แกเร็ธ เบล กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี เป็นทีมที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่สุดแข็งแกร่งนั่นเอง

อดีตดาวเตะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เชื่อว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และกำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดอังกฤษอยู่ ณ เวลานี้ จะสามารถคว้าแชมป์รายการดังกล่าวมาครองเป็นครั้งแรกในรอบห้าปีได้สำเร็จ

"ผมรู้สึกว่าเชลซีจะกลายเป็นผู้ชนะในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้" ปีกทีมชาติเวลส์ กล่าวกับ BT Sport "พวกเขามีตัวผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากในทุกตำแหน่ง ดังนั้น ผมจึงคิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดันเต้รับเซอร์ไพรส์เสือใต้ซิวอลอนโซ่
    ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์กับการที่ต้นสังกัดไปคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เชื่อการมาของ อลอนโซ่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ช่วยให้ "เสือใต้" แกร่งขึ้นอีกเป็นกอง
  • สุดแค้น!เรมี่ออกโรงจวกหงส์ไม่จริงใจ
    โลอิก เรมี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ออกโรงจวก ลิเวอร์พูล ว่าไม่จริงใจกันเลย หลังจากบอกว่าที่ไม่เซ็นสัญญากับตนนั้น เป็นเพราะตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ระบุ สุขภาพของตนแข็งแรงพอสำหรับการลงเล่น
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า
  • อันเชเผยโลเปซย้ายเพราะอยากเล่นตลอด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยสาเหตุที่ ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบของทีม ย้ายไปยัง เอซี มิลาน เนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ หลังจากที่ต้องแย่งตำแหน่งกับ อีเกร์ กาซิยาส ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »