ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดแค้น!เรมี่ออกโรงจวกหงส์ไม่จริงใจ

สุดแค้น!เรมี่ออกโรงจวกหงส์ไม่จริงใจ

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

โลอิก เรมี่ หัวหอกป้ายแดงของ เชลซี ออกโรงจวก ลิเวอร์พูล ว่าไม่จริงใจกันเลย หลังจากบอกว่าที่ไม่เซ็นสัญญากับตนนั้น เป็นเพราะตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย ระบุ สุขภาพของตนแข็งแรงพอสำหรับการลงเล่น

โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตราหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ว่าเป็นพวกไม่จริงใจ หลังจากที่ "หงส์แดง" อ้างว่าไม่เซ็นสัญญากับตนเพราะตนไม่ผ่านการตรวจร่างกาย

แรกเริ่มเดิมที เรมี่ กำลังจะได้ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ สไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) แล้ว แต่สุดท้าย "หงส์แดง" ถอนตัวไปแบบไม่มีใครคาดคิด หลังจากทำการตรวจร่างกายหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว แต่ล่าสุดแข้งวัย 27 ปี เผยว่า ตนไม่ได้มีปัญหาด้านร่างกายหนักขนาดนั้นเลย

"ผมไม่เข้าใจถึงการตัดสินใจของ ลิเวอร์พูล เลยแม้แต่นิดเดียว พวกเขาไม่จริงใจเลย ผมไม่กลัวเลยนะ ผมรู้ดีว่าตัวเองมีสภาพยังไง ผมได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทุกคนทั่วโลก นักเตะหลายคนมีสถานการณ์แบบเดียวกับผม และ ลิเวอร์พูล ก็รู้ดี" เรมี่ ให้สัมภาษณ์กับ เตเลฟุต สื่อของเมืองน้ำหอม
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นสเตอร์ริดจ์อาจฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์
    "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา กลับมาฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปลายเดือนนี้ ได้ทันเวลา
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า
  • นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย
    ลาร่า บัลเดซาร์ร่า นักข่าวของ ซีเอ็นเอ็น ออกโรงจวก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยับเยิน โดยระบุ มิโญเล่ต์ ไม่ใช่มือกาวระดับโลก และยังเล่นได้ไม่ดีพอ แถมสั่งการกับกองหลังได้ไม่ดีด้วย พร้อมชี้ "หงส์แดง" ควรดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิชที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายมาอยู่กับทีม ได้เป็นตัวจริง
  • เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า
    ดูท่าว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหากับเสื้อผ้าซะจริงๆ โดยล่าสุดเขากางเกงหลุดก้นตอนซ้อม และทำยังไงก็ใส่ไม่เข้า จนกลายเป็นการโชว์เป้าให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »