ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า

เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

ดูท่าว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหากับเสื้อผ้าซะจริงๆ โดยล่าสุดเขากางเกงหลุดก้นตอนซ้อม และทำยังไงก็ใส่ไม่เข้า จนกลายเป็นการโชว์เป้าให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหากับเครื่องแต่งกายอีกแล้ว เมื่อเขาสวมกางเกงไม่เข้า หลังเสร็จสิ้นการซ้อมอันเหน็ดเหนื่อยกับต้นสังกัด เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ไม่ถูก อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติอิตาลี เรียกตัวติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดที่ "อัซซูรี่" บุกไปชนะ นอร์เวย์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ จึงอยู่ซ้อมกับ "หงส์แดง" ที่ เมลวู้ด ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะซ้อมอย่างตั้งอกตั้งใจพอตัว

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน ดันกางเกงหลุดก้นหลังซ้อมเสร็จ และทำยังไงมันก็ยังไม่เข้าอยู่ดี ทำให้เขาอยู่ในสภาพที่โชว์กางเกงในสีขาวกลางสนามซ้อมเต็มๆ โดยนี่เป็นอีกครั้งที่ บาโลเตลลี่ มีปัญหากับเสื้อผ้า หลังก่อนหน้านี้เขาก็สวมเสื้อกั๊กไม่เข้าตอนซ้อมกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ปล่อยตัวอย่างหนังวันไนต์อินอิสตันบูล
    ลิเวอร์พูล ฉลองการหวนคืนโม่แข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เตรียมส่งหนังเรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" ลงโรงให้รับชม ล่าสุดปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกระตุ้นต่อมอยากจากแฟนๆ กันแล้ว
  • หงส์ยิ้ม!โกยเกือบ3ล.บาทขายเสื้อบาโลวันแรก
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในวันที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน เซ็นสัญญากับทีมนั้น "หงส์แดง" สามารถทำเงินจากการขายชุดแข่งของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้ถึง 50,000 ปอนด์ พร้อมเผย ต่อไปนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่บริหารงานพลาดเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่
  • ฟันธง!บาร์นส์เชื่อหงส์จบอันดับเหนือผี
    จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ฟันธง "หงส์แดง" จะจบซีซั่นนี้ด้วยอันดับที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมหยัน "ปีศาจแดง" ไม่ดีพอติดกลุ่มท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »