ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้นสเตอร์ริดจ์อาจฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์

หงส์ลุ้นสเตอร์ริดจ์อาจฟิตทันศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีลุ้นหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา กลับมาฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ปลายเดือนนี้ ได้ทันเวลา

หัวหอกวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ในระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และจากผลสแกน พบว่าต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ซึ่งทำให้พลาดการทำศึกพรีเมียร์ลีก ที่จะต้อนรับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ และไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน แถมอาจหายไม่ทันแมตช์ประเดิมสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ลูโดโกเร็ตส์ จากบัลแกเรีย บุกมา แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 16 กันยายน รวมถึงทำศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 กับ มิดเดิ้ลส์โบรช์ ในสัปดาห์ถัดไป แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" รายงานว่า หลังต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สเตอร์ริดจ์ ได้กลับมาถึงสนามซ้อม เมลวู้ด และแพทย์พบว่าอาการบาดเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่คิด จนมีสิทธิ์หายกลับมาทันเตะเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ และอาจแผลงฤทธิ์ได้เหมือนฤดูกาลก่อน ซึ่งลงมาเป็นสำรอง แต่โหม่งในนาทีสุดท้ายช่วยต้นสังกัดยันเสมอ 3-3 ถึง กูดิสัน ปาร์ค แถมซัดคนเดียว 2 ประตู เกมชนะ 4-0 ในการเจอกันหนล่าสุดที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย
    ลาร่า บัลเดซาร์ร่า นักข่าวของ ซีเอ็นเอ็น ออกโรงจวก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยับเยิน โดยระบุ มิโญเล่ต์ ไม่ใช่มือกาวระดับโลก และยังเล่นได้ไม่ดีพอ แถมสั่งการกับกองหลังได้ไม่ดีด้วย พร้อมชี้ "หงส์แดง" ควรดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิชที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายมาอยู่กับทีม ได้เป็นตัวจริง
  • เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า
    ดูท่าว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหากับเสื้อผ้าซะจริงๆ โดยล่าสุดเขากางเกงหลุดก้นตอนซ้อม และทำยังไงก็ใส่ไม่เข้า จนกลายเป็นการโชว์เป้าให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว
  • หงส์ปล่อยตัวอย่างหนังวันไนต์อินอิสตันบูล
    ลิเวอร์พูล ฉลองการหวนคืนโม่แข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เตรียมส่งหนังเรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" ลงโรงให้รับชม ล่าสุดปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกระตุ้นต่อมอยากจากแฟนๆ กันแล้ว
  • หงส์ยิ้ม!โกยเกือบ3ล.บาทขายเสื้อบาโลวันแรก
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในวันที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน เซ็นสัญญากับทีมนั้น "หงส์แดง" สามารถทำเงินจากการขายชุดแข่งของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้ถึง 50,000 ปอนด์ พร้อมเผย ต่อไปนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่บริหารงานพลาดเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »