ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย

นักข่าวมะกันจวกมิโญเล่ต์ฝีมือเห่ย

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

ลาร่า บัลเดซาร์ร่า นักข่าวของ ซีเอ็นเอ็น ออกโรงจวก ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล ยับเยิน โดยระบุ มิโญเล่ต์ ไม่ใช่มือกาวระดับโลก และยังเล่นได้ไม่ดีพอ แถมสั่งการกับกองหลังได้ไม่ดีด้วย พร้อมชี้ "หงส์แดง" ควรดร็อปเขาเป็นตัวสำรอง แล้วให้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิชที่มีข่าวว่าใกล้ย้ายมาอยู่กับทีม ได้เป็นตัวจริง

ลาร่า บัลเดซาร์ร่า พิธีกรข่าวของ ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวระดับโลก วิพากษ์วิจารณ์ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่ใช่นายทวารระดับโลก และไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "หงส์แดง"

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว ซึ่งนั่นทำให้หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่า ใครควรจะเป็นนายทวารตัวจริงให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ระหว่าง มิโญเล่ต์ กับ บัลเดส

ทั้งนี้ บัลเดซาร์ร่า มองว่า บัลเดส สมควรได้เป็นมือ 1 ให้กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เพราะ มิโญเล่ต์ ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล จากการที่เขาไม่สามารถประสานงานกับบรรดากองหลังของทีมได้ดีเท่าที่ควร ถึงแม้นายทวารชาวเบลเยียมจะได้รับคำชมมากพอตัวจากฟอร์มของเขาเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม

"ในความคิดของฉันนั้น เขา (บัลเดส) จะได้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 จัดการเขี่ย ซิมง มิโญเล่ต์ ไปได้เลย ยอมรับความจริงเถอะว่า มิโญเล่ต์ ไม่ใช่ผู้รักษาประตูระดับโลก! นี่คือคนที่เสียไป 50 ประตู จากเกมลีก 38 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน แถมเขายังไม่ใช่นายทวารที่มีความเข้าใจถึงแนวคิดของการสื่อสารกับกองหลังของเขา หรือการสั่งการโดยรวมเวลาทีมเสียลูกเซตพีซด้วย" นักข่าวสาวของ ซีเอ็นเอ็น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอะจัด!บาโลโชว์เป้าไม่เข้าท่า
    ดูท่าว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหากับเสื้อผ้าซะจริงๆ โดยล่าสุดเขากางเกงหลุดก้นตอนซ้อม และทำยังไงก็ใส่ไม่เข้า จนกลายเป็นการโชว์เป้าให้ชาวบ้านเห็นกันทั่ว
  • หงส์ปล่อยตัวอย่างหนังวันไนต์อินอิสตันบูล
    ลิเวอร์พูล ฉลองการหวนคืนโม่แข้งในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เตรียมส่งหนังเรื่อง "วัน ไนต์ อิน อิสตันบูล" ลงโรงให้รับชม ล่าสุดปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกระตุ้นต่อมอยากจากแฟนๆ กันแล้ว
  • หงส์ยิ้ม!โกยเกือบ3ล.บาทขายเสื้อบาโลวันแรก
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ในวันที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน เซ็นสัญญากับทีมนั้น "หงส์แดง" สามารถทำเงินจากการขายชุดแข่งของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้ถึง 50,000 ปอนด์ พร้อมเผย ต่อไปนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่บริหารงานพลาดเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »