ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์ : อชก. คือความภูมิใจที่สุดในชีวิต

ชัปปุยส์ : อชก. คือความภูมิใจที่สุดในชีวิต

Posted 12/09/2014 by goal.com

 

มิดฟิลด์หน้าหล่อสุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาเปิดใจว่า การได้ลงเล่นให้กับทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ถือเป็นความภูมิใจที่สุดในชีวิต

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส ของทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ได้้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้

ทีมชาติไทยเดินทางไปถึงเมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 โดยพวกเขาอยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ มัลดีฟส์ , ติมอร์ เลสเต และ อินโดนีเซีย ซึ่งแมตซ์แรกจะทำการแข่งขันในวันที่ 15 กันยายนนี้ พบกับ ทีมชาติมัลดีฟส์

ก่อนหน้านี้ทัพช้างศึกได้เดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ตเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการอุ่นเครื่องชนะ 3 นัดรวด ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย

"มันเป็นความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตผม ที่ได้รับใช้ทีมชาติไทยกับฟุตบอลรายการใหญ่อย่าง เอเชียนเกมส์ หลังก่อนหน้านี้ผมได้ทำหน้าที่ในการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศเมียนมาร์" มิดฟิลด์หน้าหล่อ กล่าวเริ่มกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

"นักเตะชุดนี้มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และเล่นด้วยกันมาอย่างยาวนานผมมั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นทุกๆคนว่าจะสามารถ ทำผลงานในฟุตบอลรายการนี้ได้ดีเลยล่ะ ผมพร้อมแล้วกับการแข่งขันเอเชียนเกมส์" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวปิดท้ายกับ โกล ประเทศไทย

ทีมชาติไทย มีเป้าหมายสำคัญในการคว้าเหรียญใดเหรียญหนึ่งในอินชอนเกมส์ครั้งนี้หลังเคย ทำผลงานได้ดีที่สุดคืออันดับ 4 ในปี 1990,1998 และ 2002

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »