ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดจ๊อบ รักเร็ว เลิกเร็ววาววา เลิก แชมป์แล้ว

ปิดจ๊อบ รักเร็ว เลิกเร็ววาววา เลิก แชมป์แล้ว

Posted 13/09/2014 by mthai

 

โดนแบนงานจากผู้มีพระคุณ ตู่ ปิยวดี สำหรับอดีตนางเอกลูกรัก วาววา ณิชารีย์ หลังจากที่เผยพฤติกรรมทำตัวแย่ๆ ไม่น่ารัก จนคุณตู่เกิดอาการไม่ปลื้ม ต้องกำราบด้วยการออกมาแฉจนสาววาววาแทบหมดอนาคตในวงการ แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง หลังจากที่สาววาววาเข้ามาขอขมาด้วยตัวเอง แม้งานนี้คุณตู่จะให้อภัย แต่ก็ยังใจแข็งไม่ส่งมอบงานใดๆ ให้สาววาววา และยืนยันที่จะตัดสาววาววาออกจากงานละครที่ตัวเองเป็นผู้จัด

 

นอกจากนี้ความรักของสาววาววากับ ไฮโซแชมป์ ศักดิ์ทิพ ทายาทตระกูลดัง ปันยารชุน ก็ปิดจ๊อบ รักเร็ว เลิกเร็ว เรียกว่าทั้งหน้าที่การงานในวงการ และความรักในตอนนี้ของสาววาววา พังพินาศย่อยยับ เรื่องแบบนี้คงจะโทษใครไม่ได้ เพราะขึ้นอยู่กับพฤติกรรมตัวเองล้วนๆ นะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม อมีนา โชว์หวิว
    คัมแบ็กถ่ายหวิวอีกครั้ง! ก็ไม่รู้สาวร่างเล็ก โม อมีนา ประชดรักเก่าอ่ะเปล่า? เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวหล่อ แคท มาหมาดๆ อย่างว่าแหละคนสวยโสดไม่นาน ตอนนี้ สาวโม ได้สาวหล่อคนใหม่ อ้อม มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า งานนี้ผู้ชายหมดสิทธิ์ค่าาาา!!
  • "หยก ธัญยกันต์" เซ็กซี่ หุ่นดี และมีของ!!
    ครั้งแรกของ หยก ที่ยอมเผยความเซ็กซี่ให้กับ FHM เป็นผู้ถ่ายทอดไปสู่สายตาหนุ่มๆ ทั่วประเทศ หลังจากที่เราได้ตระหนักว่าเธอเหมาะสมแล้วกับบท "คุณมิลค์" ในหนังแจ้งเกิด หนูหิ่น เดอะมูวี่
  • สวยดุ!! ''อุ้ม''ลักขณา กัดไม่ปล่อยเอเย่นซี่หื่นใส่ร้ายรับงานขายตัว..โวหนุ่มจีบอื้อ
    สวย โสด ฮอตยกให้ดาราสาว"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่สวยวันสวยคืน สวยเผ็ดดุ ที่ฟุ้งว่าตอนนี้แผลใจหายสนิท
  • ว้าว!ได้สยิวทั้งสนาม ''คลารา อี'' เซ็กซี่ไอคอนกิมจิวิ่งคบเพลิง''อินชอนเกมส์''
    เซ็กซี่ไอคอนแดนโสม "คลาร่า อี" สาวฮอตขวัญใจหนุ่มๆ ถูกแบร์นนาฬิกายี่ห้อดังซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬา“อินชอนเกมส์”ส่งเทียบเชิญให้มาร่วมวิ่งถือคบเพลิงระยะ 200 เมตร ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ โดยตัวแทนบริษัทได้พูดถึงสาเหตุที่เลือกเซ็กซี่นัมเบอร์วันขวัญใจหนุ่มๆมาร่วมงานในครั้งนี้เพราะเธอมีภาพลักษณ์ที่สดใสอีกทั้งยังเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »