ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดผิดหวังฟอร์มหงส์เกมพ่ายวิลล่า

บีร็อดผิดหวังฟอร์มหงส์เกมพ่ายวิลล่า

Posted 14/09/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ผิดหวังที่ลูกทีมไร้ความสามารถในการเจาะพื้นที่สุดท้าย ในเกมที่ "หงส์แดง" พ่าย วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "สิงห์ผงาด" ที่เล่นเกมรับกันได้ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนขาดคุณภาพในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย หลังจากที่ "หงส์แดง" แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

ประตูของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กัปตันทีม วิลล่า ตั้งแต่นาทีที่ 9 ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ทีมเยือนเก็บ 3 แต้มเต็มกลับบ้าน พร้อมส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล มี 6 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 4 นัด

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เราช้ากันเกินไปในจังหวะกดดันคู่แข่ง และการจ่ายบอลในช่วงต้นเกม แถมยังเสียประตูแบบแย่ๆ ด้วย แต่หลังจากนั้นเราก็ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้ มันเป็นวันที่น่าผิดหวัง แต่ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นจากการผสมกันระหว่างการที่ แอสตัน วิลล่า ตั้งรับได้ดี กับการที่เราหาคุณภาพเพียงนิดหน่อยไม่เจอ เราครองบอลได้มากพอ แต่ไม่สามารถทะลวงพื้นที่สุดท้ายได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก็บบี้ซัด!หงส์พ่ายคาถิ่นสิงห์ผงาดบุกตบ1-0
    "แก็บบี้" กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ เป็นพระเอกในเกมนี้ เมื่อยิงประตูชัย พา "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บุกตะปบ ลิเวอร์พูล 1-0 เก็บเพิ่มเป็นสิบแต้ม ขึ้นรองฝูง ตามหลังทีมนำ เชลซี 2 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" รั้งอันดับ 8 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 13 กันยายน 2557ลิเวอร์พูล 0-1 แอสตัน วิลล่าสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร...
  • ร็อดเจอร์สโวหงส์มีขุมกำลังสุดแข็งแกร่ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในเชิงลึก แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายคนมีปัญหาบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็สามารถทดแทนด้วยนักเตะรายอื่นๆ ที่ดึงตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • ตามรอยไอดอล! สเตอร์ลิงตั้งเป้าขอยิงถล่มทลายเหมือนโรนัลโด้
    ปีกร่างจิ๋วทีมชาติอังกฤษขอเพิ่มจำนวนประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่องตัวรุกของทีมราชันชุดขาวว่าเป็นเหมือนไอดอลของตัวเองมาโดยตลอด
  • สเตอร์ริดจ์ชวด!บาโลนำทัพหงส์ฉะสิงห์ผงาด
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน มาริโอ บาโลเตลลี่ จึงกลายเป็นหัวหอกตัวความหวังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแมตช์เปิดบ้าน ปะทะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »