ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามรอยไอดอล! สเตอร์ลิงตั้งเป้าขอยิงถล่มทลายเหมือนโรนัลโด้

ตามรอยไอดอล! สเตอร์ลิงตั้งเป้าขอยิงถล่มทลายเหมือนโรนัลโด้

Posted 13/09/2014 by goal.com

 

ปีกร่างจิ๋วทีมชาติอังกฤษขอเพิ่มจำนวนประตูในฤดูกาลนี้ พร้อมยกย่องตัวรุกของทีมราชันชุดขาวว่าเป็นเหมือนไอดอลของตัวเองมาโดยตลอด

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของลิเวอร์พูล ประกาศขอพัฒนาทักษะจบสกอร์ให้ยอดเยี่ยมกว่าเดิม เพื่อประสบความสำเร็จเหมือนเช่นไอดอลของเขาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 19 ปีของทีมหงส์แดงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับการจับตามองจากสื่อหลายสำนักว่าจะเป็นอนาคตที่สดใสของฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาตั้งเป้าว่าจะขอพัฒนาการทำประตูของตัวเองให้ยอดเยี่ยม กว่าเดิม

"ผมพยายามที่จะไม่กดดันตัวเอง แต่ผมกำลังตั้งเป้าที่จะพัฒนาอัตราการทำประตูของผม และมีประโยชน์ในทีมมากขึ้น" สเตอร์ลิงกล่าวกับ The Mirror "ถ้า ผมทำประตูไม่ได้ ผมก็จำเป็นจะต้องแอสซิสต์ให้ได้ และการทำให้ได้หลายๆ ประตูก็คือส่วนสำคัญในเกมของผมที่ผมจำเป็นต้องพัฒนาจริงๆ จังๆ นี่คือเป้าหมายหลักของผมในฤดูกาลนี้ เพื่อจะได้มีอัตราประตูต่อเกมเพิ่มขึ้น

"ผมตั้งเป้าไปที่คริสเตียโน โรนัลโด้ เขาเป็นไอดอลของผมเสมอมา แต่ผมคงไม่พูดอะไรมากไปกว่าผู้เล่นที่ผมตั้งเป้าเอาไว้ล้วนเป็นนักเตะที่ยอด เยี่ยมที่สุดในโลก และใครๆ ก็อยากเป็นเหมือนนักเตะที่ดีที่สุดในโลกทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูปัดข่าวสิงห์บลูส์เล็งดึงโด้ร่วมก๊วน
    งานนี้เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงปัดข่าวเรื่องสโมสรเล็งทุ่มซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
  • สเตอร์ริดจ์ชวด!บาโลนำทัพหงส์ฉะสิงห์ผงาด
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างซ้อมกับทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน มาริโอ บาโลเตลลี่ จึงกลายเป็นหัวหอกตัวความหวังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแมตช์เปิดบ้าน ปะทะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้
  • ลือไม่เลิก!แมงเม้าท์อำแรงบาโลขี้แตก
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เพิ่งจะย้ายมาสวมชุด "หงส์แดง" ไม่นานแต่มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดโดนขาเมาท์ผู้ดีลือให้แซดอีกว่าเหตุผลที่ สวมกางเกงไม่เข้า กรณีเป็นประเด็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพราะถูกข้าศึกโจมตีทางด้านหลัง
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »