ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปัดข่าวสิงห์บลูส์เล็งดึงโด้ร่วมก๊วน

มูปัดข่าวสิงห์บลูส์เล็งดึงโด้ร่วมก๊วน

Posted 13/09/2014 by siamsport

 

งานนี้เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" อาจมีเซ็ง เพราะล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกโรงปัดข่าวเรื่องสโมสรเล็งทุ่มซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ไม่มีแผนการที่จะออกล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพแต่อย่างใด

เมื่อเร็วๆ นี้ โรนัลโด้ แย้มว่า พร้อมที่จะกลับมารับใช้ต้นสังกัดเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ว่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 29 ปี อาจจะหวนกลับมาวาดลวดลายบนเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เชลซี อาจจะพยายามปาดหน้า "ปีศาจแดง" ชิงตัว โรนัลโด้ มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ และพร้อมที่จะฟาดเงิน 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) ไปให้ "ราชันชุดขาว" เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อมีการยิงคำถามเรื่องนี้ไปยัง มูรินโญ่ ระหว่างงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมานั้น "เฮียมู" ก็ส่ายหน้า พร้อมกับบอกว่า "ลืมมันไปเสียเถอะ"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ กับ โรนัลโด้ เคยร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี ที่ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มักซี่ชี้ราชันไม่เห็นค่าดิมาเรียแบบสตาร์คนอื่น
    มักซี่ โรดริเกซ ดาวเตะตัวเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ ชี้ หนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะ "ราชันชุดขาว" ไม่เล็งเห็นคุณค่า และให้ความสำคัญเทียบเท่าผู้เล่นคนอื่น
  • ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) หวังมัดใจให้ย้ายกลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ
  • ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ปีกชาวเวลส์ของราชันชุดขาว เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในปีนี้มากที่สุดแกเร็ธ เบล กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี เป็นทีมที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่สุดแข็งแกร่งนั่นเอง
  • ดันเต้รับเซอร์ไพรส์เสือใต้ซิวอลอนโซ่
    ดันเต้ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์กับการที่ต้นสังกัดไปคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เชื่อการมาของ อลอนโซ่ และ เมห์ดี้ เบนาเตีย ช่วยให้ "เสือใต้" แกร่งขึ้นอีกเป็นกอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »