ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น

ลือไปเรื่อย!!ผีทุ่มวีคละ3แสนปอนด์ดึงโด้คืนถิ่น

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.4 ล้านบาท) หวังมัดใจให้ย้ายกลับมาซบรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกคำรบ

หนังสือพิมพ์เล่มดังกล่าว ยังตามข่าวในประเด็น โรนัลโด้ กลับอังกฤษ อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อวันก่อนอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เล็งตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัวศิษย์เก่ารายนี้มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า และให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.8 ล้านบาท) เท่ากับที่ได้รับจาก เรอัล มาดริด ล่าสุดพวกเขารายงานเพิ่มว่า "ปีศาจแดง" ก็เตรียมสู้ด้วยการเกทับ โดยพร้อมซื้อในราคาเท่ากัน แต่ให้ค่าจ้างดาวเตะวัย 29 ปี สัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์

 เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ คนล่าสุด ถูกคาดหมายว่าคงย้ายออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังขัดแย้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร โดยสื่อหลายสำนักเชื่อว่าอาจกลับไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่มีทีท่าว่าเก็บเขาไว้ใช้งานอีกต่อไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี
    ดาลี่ย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัดพร้อมลงเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง แจงตนขอแค่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในสนามก็พอใจแล้ว
  • ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมานานแล้ว พร้อมวาดฝันสวยหรูอยากอยู่ร่วมแผนงานสร้างความยิ่งใหญ่ของ "ผีแดง" ไปอีกหลายๆ ปี
  • ฟอร์มเข้าตาสุด! เบลเชื่อสิงห์ดีพอซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    ปีกชาวเวลส์ของราชันชุดขาว เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เป็นทีมที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในปีนี้มากที่สุดแกเร็ธ เบล กองกลางคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เชลซี เป็นทีมที่มีดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีขุมกำลังที่สุดแข็งแกร่งนั่นเอง
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ต้องการไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 ซึ่งเป็นตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผย คล็อปป์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ และสนใจทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »