ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018

ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018

Posted 12/09/2014 by siamsport


ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ต้องการไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 ซึ่งเป็นตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผย คล็อปป์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ และสนใจทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" สุดๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อยากไปเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" หมดลงในปี 2018 ตามรายงานของ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเมืองผู้ดี

คล็อปป์ บอกลา ไมนซ์ 05 แล้วมากุมบังเหียน ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 ซึ่งเขาก็ทำผลงานกับ "เสือเหลือง" ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ 2 สมัย, แชมป์ เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และได้เข้าชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2012-13 ด้วย ก่อนจะแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบฉิวเฉียด 1-2

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า คล็อปป์ จะไม่ต่อสัญญากับทีมเมื่อข้อตกลงฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงในปี 2018 ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายจะคาดว่า บทบาทต่อไปของเขาคือการเป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก โยอัคคิม เลิฟ แต่มีการเปิดเผยว่าความต้องการของเขาคือการได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด

ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า "ผู้คนในนั้น (ดอร์ทมุนด์) เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับการที่คนเก่งอย่าง คล็อปป์ จะบอกลาทีมหลังสิ้นสุดสัญญาของเขาในปี 2018 แล้ว และบางคนก็รู้สึกว่าเขาอาจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"แหล่งข่าวภายในสโมสรบอกว่าหลังจาก คล็อปป์ รับใช้ทีมครบ 1 ทศวรรษแล้วนั้น พวกเขาก็คิดว่ามันจะเกิดการแยกทางกันตามธรรมชาติ เขาไม่สนใจจะไปอยู่กับคู่แข่งร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค หรือทีมอย่าง บาร์เซโลน่า และอยากไปทำงานใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เขาอยากทำงานด้วยมากที่สุด" สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ดีพอ!ต้นเหตุฟานกัลขายเวลเบ็คให้ปืนใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เป็นเพราะแข้งวัย 23 ปี มีมาตรฐานไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ชี้ สถิติของ เวลเบ็ค เทียบกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้เลย แถมทีมของตนยังได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมคมด้วย ทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีมากเกินพอ
  • ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงพระกาฬ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้คือการยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองทันที ยอมรับ ลีกผู้ดีแข็งแกร่ง น่าท้าทาย คาคั่งไปด้วยแข้งน่าเกรงขาม
  • แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส
    สื่อเมืองผู้ดี อำแรง เมื่อแนะนำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ แอปเปิ้ล อย่าง ไอโฟน 6 พลัส ถึงจะติดตามอันดับคะแนนทีมเลิฟได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงให้เสียเวลา
  • ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น พร้อมสู้เพื่อตำแหน่ง และอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" หลังชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ็บข้อเท้า เผย หลุยส์ ฟาน กัล บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ในแผงกลางมีการแข่งขันสูง แต่เขายินดีสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »