ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล

ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น พร้อมสู้เพื่อตำแหน่ง และอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" หลังชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ็บข้อเท้า เผย หลุยส์ ฟาน กัล บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ในแผงกลางมีการแข่งขันสูง แต่เขายินดีสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูทีมชาติเบลเยียม ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศลั่น พร้อมสู้เพื่อพิสูจน์คุณค่าตัวเองในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังผ่านพ้นเส้นตายย้ายทีมมาได้แบบปลอดภัย ไม่โดนขายทิ้ง ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฟลไลนี่ ย้ายตาม เดวิด มอยส์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน แต่มีปัญหาบาดเจ็บ และฟอร์มตก ทำให้เมื่อมีการปรับเปลี่ยนโค้ชมาเป็น หลุยส์ ฟาน กัล เลยมีกระแสว่าเขาอาจได้อยู่กับทีมแค่ซีซั่นเดียว และซัมเมอร์ล่าสุด ก็ได้รับความสนใจจาก นาโปลี แต่การย้ายทีมล้มเหลว เพราะเขาดันมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าพอดี

"ผมอยากสู้เพื่อโอกาสของตัวเอง โค้ชต้องการใช้ 11 นักเตะที่ทำให้ทีมออกมาดีที่สุด ผมอยากเป็นหนึ่งในนั้น ผมได้คุยกับโค้ชตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลซึ่งเขาบอกว่าแผงกองกลางมีการแข่งขันกันสูงมาก ผมบอกเขาว่าผมอยากจะสู้เพื่อตำแหน่ง 11 ตัวจริง" เฟลไลนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อแม้ ดาลี่ย์ บลินด์ เกิดมาเป็นกองหลัง แต่ช่วงที่ผ่านมาเล่นมิดฟิลด์ให้ทีม และเจ้าตัวน่าจะอยากยืนคุมเกมแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก แม้จะเล่นได้หลายตำแหน่งก็ตาม
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า
  • ซาฮาฟันธงฟัลเกายิ่งใหญ่กับผีแดง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงแอนด์คอนเฟิร์ม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดง จะไปได้สวยกับ "เร้ด เดวิลส์" ชี้เป็นสุดยอดหัวหอกขนาดแท้ และมีสัญชาตญาณดาวยิงขั้นเทพเลยทีเดียว
  • แกรี เนวิลล์ : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงขายเวลเบ็คให้อาร์เซนอล
    อดีตกัปตันปีศาจแดง ยอมรับว่า รู้สึกงงเป็นไก่ตาแตกเมื่ออดีตต้นสังกัดปล่อยตัวแดนนี เวลเบ็ค ไปให้กับไอ้ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 16 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »