ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮาฟันธงฟัลเกายิ่งใหญ่กับผีแดง

ซาฮาฟันธงฟัลเกายิ่งใหญ่กับผีแดง

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงแอนด์คอนเฟิร์ม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดง จะไปได้สวยกับ "เร้ด เดวิลส์" ชี้เป็นสุดยอดหัวหอกขนาดแท้ และมีสัญชาตญาณดาวยิงขั้นเทพเลยทีเดียว

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย จะประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ฟัลเกา จะลงสนามเปิดตัวในเกมลีกพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายนนี้

ซาฮา แสดงความเห็นว่า "การเซ็นสัญญาของ ฟัลเกา กับสโมสรเป็นอะไรที่ดีเยี่ยมสำหรับตัวเขา และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าไม่มีอะไรต้องสงสยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นดาวยิงชั้นยอด และเป็นกองหน้าที่คอยหาพื้นที่ว่างตลอด และยากที่จะตามประกบ"

"เขามีสัญชาตญาณที่แสนพิเศษที่กองหน้าชั้นยอดทุกคนต้องมี มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยมีเลย ผมสามารถยิงประตูจากระยะไกลได้ แต่ผมไม่ได้มีความคมในการยิงประตูเหมือนกับเขา" ซาฮา ซึ่งยิง 48 ประตูจากการเล่นลง 121 เกมให้ "ผีแดง" ในช่วงระหว่างปี 2004-2008 กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »