ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮา เชื่อ รูน, อาร์วีพี,ฟัลเกาลงพร้อมกันได้แน่ในแผนฟาน กัล

ซาฮา เชื่อ รูน, อาร์วีพี,ฟัลเกาลงพร้อมกันได้แน่ในแผนฟาน กัล

Posted 10/09/2014 by goal.com

 

หัวหอกชาวเฟรนช์ มั่นใจว่าการเข้ามาของหัวหอกชาวโคลอมเบียจะไม่ทำให้คู่หูอาร์แอนด์อาร์ต้องหล่นไปเป็นตัวสำรองแต่ทั้งสามสามารถเล่นร่วมกันได้โดยมี ดิ มาเรียร่วมสร้างเกมรุกอีกราย

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจะสามารถส่งทั้งเวย์น รูนีย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซีและราดาเมล ฟัลเกาลงเล่นพร้อมกันได้อย่างแน่นอน

กุนซือชาวดัตช์มีระบบการเล่น 3-5-2 ที่เป็นปรัชญาของเขาทำให้หลายฝ่ายต่างคาดว่าการเข้ามาของหัวหอกชาวโคลอมเบีย อาจจะทำให้กัปตันทีมชาติอังกฤษหรือฮอลแลนด์อาจจะถูกดร็อปแต่อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไม่คิดอย่างนั้น

"ผมคิดว่ารูนีย์, ฟาน เพอร์ซีและฟัลเกาจะเล่นร่วมกันได้ แต่ก็อยู่ที่ฟาน กัลจะตัดสินใจ ผมคิดว่ารูนีย์อาจจะต้องยอมถอนตัวลงต่ำมาเล่นด้านซ้าย โดยมีฟาน เพอร์ซีอยู่ตรงกลาง และดิ มาเรียเล่นด้านข้าง โดยมีฟัลเกายืนเป็นหัวหอกตัวเป้า มันเป็นแนวรุกที่น่ากลัวมาก และผมอยากเห็นใจจะขาดแล้ว" ซาฮา บอกกับ Sky Sports

"การคว้าตัวฟัลเกามาถือเป็นประโยชน์ทั้งสำหรับตัวเขาและแมนฯยูไนเต็ด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับปีศาจแดงแน่นอน เขาเป็นจอมถล่มประตู และไม่เคยอยู่นิ่งนอกจากนี้ยังหาพื่นที่ว่างได้เสมอซึ่งยากต่อการประกบตัว"

"นอกจากนี้เขายังมีสัญชาตญาณที่เฉียบคม มันเป็นสิ่งผมต้องยอมรับเลยว่าผมยังไม่มี เขามีความสามารถในการจบสกอร์สูงจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่
  • พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็กเลือดอาร์เจนไตน์ บินกลับมาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว แถมฟิตพร้อมลงประเดิมสนามกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยานนี้
  • กันท่าผี!มิลานจ่อให้สัญญาใหม่เดยองก์
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมให้สัญญาฉบับใหม่แก่ ไนเจล เด ยองก์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ยังเป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่
  • ช็อปผีเปิ่น!สะกดชื่อฟัลเกาบนเสื้อส่งขายผิด
    งานนี้มีเงิบอีกแล้วครับท่าน....เมื่อ ช็อปขายเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดันสะกดชื่อของ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ด้านหลังเสื้อทีมเหย้าผิด โดยสินค้าดังกล่าวกำลังอยู่ในการจัดส่งให้แฟนผีที่สั่งจอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »