ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!ยูเว่เตรียมยื่น24ล.ปอนด์สู่ขอมาต้า

ลือหึ่ง!ยูเว่เตรียมยื่น24ล.ปอนด์สู่ขอมาต้า

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส จะยื่นขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวน 24 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งชาวสแปนิชส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ก็เชื่อว่า มาต้า จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนมะกะโรนี

มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปนกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะกลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมแนวรุกของทีมด้วยการคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ และ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียมาร่วมทัพ

ถึงแม้ มาต้า จะเพิ่งย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,035 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่าดาวเตะชาวสแปนิชอาจย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" อยากเสริมความแข็งแกร่งให้ขุมกำลังของเขาเป็นอย่างมาก ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็พร้อมจะปล่อย มาต้า ออกจากทีมเช่นกัน หากได้ราคาที่สมน้ำสมเนื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮา เชื่อ รูน, อาร์วีพี,ฟัลเกาลงพร้อมกันได้แน่ในแผนฟาน กัล
    หัวหอกชาวเฟรนช์ มั่นใจว่าการเข้ามาของหัวหอกชาวโคลอมเบียจะไม่ทำให้คู่หูอาร์แอนด์อาร์ต้องหล่นไปเป็นตัวสำรองแต่ทั้งสามสามารถเล่นร่วมกันได้โดยมี ดิ มาเรียร่วมสร้างเกมรุกอีกราย
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่
  • พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็กเลือดอาร์เจนไตน์ บินกลับมาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว แถมฟิตพร้อมลงประเดิมสนามกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยานนี้
  • น้อยเกิน!ค่าเหนื่อยป๊อกบา1.5ล.ยูโรต่อปีเท่านั้น
    ไม่น่าแปลกใจหาก ปอล ป๊อกบา อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในอนาคตอันใกล้ เมื่อรายงานค่าเหนื่อยนักเตะในเซเรีย อา เผยว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้รับแค่ปีละ 1.5 ล้านยูโร น้อยกว่าเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" 14 คน มิหนำซ้ำยังน้อยกว่าค่าเหนื่อยเฉลี่ยของนักเตะพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012-13 ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »