ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้อยเกิน!ค่าเหนื่อยป๊อกบา1.5ล.ยูโรต่อปีเท่านั้น

น้อยเกิน!ค่าเหนื่อยป๊อกบา1.5ล.ยูโรต่อปีเท่านั้น

Posted 10/09/2014 by siamsport

 

ไม่น่าแปลกใจหาก ปอล ป๊อกบา อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส ในอนาคตอันใกล้ เมื่อรายงานค่าเหนื่อยนักเตะในเซเรีย อา เผยว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้รับแค่ปีละ 1.5 ล้านยูโร น้อยกว่าเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" 14 คน มิหนำซ้ำยังน้อยกว่าค่าเหนื่อยเฉลี่ยของนักเตะพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2012-13 ด้วยซ้ำ

ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 ฤดูกาลล่าสุด ได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบันอยู่เพียงแค่ปีละ 1.5 ล้านยูโร (ราว 67.5 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นถึง 14 คน ทั้งที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นหัวใจสำคัญของทีม

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี เหลือสัญญากับทัพ "ม้าลาย" อีก 3 ปี แต่ด้วยค่าเหนื่อยระดับนี้จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาอาจจะหวังย้ายทีมออกไปในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ หลังจากค่าเหนื่อยที่เขาได้รับนั้นน้อยมากเมื่อเทียบกับนักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งอยู่ตามลีกชั้นนำอื่นๆ ในยุโรป

รายงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาระบุว่าค่าเหนื่อยเฉลี่ยของนักเตะในพรีเมียร์ลีกช่วงฤดูกาล 2012-13 อยู่ที่ปีละ 2 ล้านยูโร (ราว 90 ล้านบาท) และในรายของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เขาได้รับค่าเหนื่อยถึง 22.5 ล้านยูโร (ราว 1,012.5 ล้านบาท) ต่อ 1 ฤดูกาล

ทั้งนี้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า เป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดของเซเรีย อา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยสัญญามูลค่าปีละ 6.5 ล้านยูโร (ราว 292.5 ล้านบาท) ซึ่งค่าเหนื่อยของเขายังสูงกว่าค่าเหนื่อยของนักเตะ เชเซน่า ทั้งทีมรวมกันด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้
    รายงานล่าสุดจากอังกฤษเผยว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเตรียมทาบทามตัวแบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้
  • นั่งเทียน!วิดัลปฏิเสธสื่อผู้ดีรายงานเข่าพัง
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส วิ่งโร่ปฏิเสธรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่าเข่าพังช่วงเตรียมช่วย ชิลี ทำศึกอุ่นแข้ง ยันตอนนี้เข่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น พร้อมจวกสื่อเลิกนั่งเทียนเขียนข่าวเท็จซะที
  • ลือ!ยูเว่เล็งงาบมาต้าช่วงม.ค.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มวางแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาวเอาไว้แล้ว โดยวาง ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต้นๆ
  • Mad Summer ตลาดคลั่ง
    นับตั้งแต่สิ้นสุด ฤดูกาลจนถึงหลังวันที่ 1 กันยายน รวมระยะเวลา 3 เดือนครึ่ง หรือหากนับเฉพาะช่วงเวลาอย่างเป็นทางการ ก็ 2 เดือนเต็มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »