ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นั่งเทียน!วิดัลปฏิเสธสื่อผู้ดีรายงานเข่าพัง

นั่งเทียน!วิดัลปฏิเสธสื่อผู้ดีรายงานเข่าพัง

Posted 06/09/2014 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส วิ่งโร่ปฏิเสธรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่าเข่าพังช่วงเตรียมช่วย ชิลี ทำศึกอุ่นแข้ง ยันตอนนี้เข่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น พร้อมจวกสื่อเลิกนั่งเทียนเขียนข่าวเท็จซะที

อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงปฏิเสธรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ที่ระบุว่าตนมีปัญหาบาดเจ็บเข่าขณะที่อยู่รับใช้ชาติบ้านเกิด

ยอดมิดฟิลด์เนื้อหอมจาก ยูเว่ ซึ่งตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ได้เดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติชิลี ที่ ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมทำศึกอุ่นเครื่องกับ เม็กซิโก และ เฮติ แต่ปรากฎว่าเจ้าตัวต้องหยุดซ้อมกลางคัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า อาการบาดเจ็บที่หัวเข่า อาจจะกำเริบขึ้นมาก็เป็นได้   

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 27 ปี ได้เปิดใจผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ว่า "หัวเข่าของผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ได้โปรดหยุดสร้างข่าวแบบนี้ได้แล้ว ผมพร้อมที่จะลงเล่นให้ชิลี"

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งเคยเข้ารับการผ่าตัวเข่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพิ่งจะได้ลงเล่นตัวจริงให้ ยูเวนตุส ในเกมนัดเปิดฤดูกาลใหม่ลีกเมืองมะกะโรนี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะติดทัพชิลี ลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ยูเว่เล็งงาบมาต้าช่วงม.ค.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มวางแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาวเอาไว้แล้ว โดยวาง ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต้นๆ
  • Mad Summer ตลาดคลั่ง
    นับตั้งแต่สิ้นสุด ฤดูกาลจนถึงหลังวันที่ 1 กันยายน รวมระยะเวลา 3 เดือนครึ่ง หรือหากนับเฉพาะช่วงเวลาอย่างเป็นทางการ ก็ 2 เดือนเต็มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันนี้
  • ชิชาหอม!ราชันพร้อมเปิดศึกม้าลายแย่งคว้าตัว
    เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าซิว ฮาเวียร์ เอร์นเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้สตาร์ทีมชาติเม็กซิโก ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • คิเอโว เวโรน่า 0-1 ยูเวนตุส
    "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส ประเดิมเกมนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกเชือด คิเอโว ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มได้ตามเป้า ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »