ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้

หงส์ว่าไง! สื่ออังกฤษตีม้าลายเตรียมร่อนข้อเสนอทาบจีเจปีใหม่นี้

Posted 07/09/2014 by goal.com

 

รายงานล่าสุดจากอังกฤษเผยว่าทีมแชมป์สคูเด็ตโต้ 3 สมัยซ้อนเตรียมทาบทามตัวแบ็คจอมเก๋าของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้

Daily Express สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทามเกล็น จอห์นสัน แบ็คขวาของลิเวอร์พูลให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า

สัญญาฉบับปัจจุบันของแบ็คทีมชาติอังกฤษกับหงส์แดงจะหมดลงในช่วงหลังตบฤดูกาลนี้และคาดว่าเจ้าตัวไม่น่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่

โดยสถานการณ์ของจีเจตอนนี้เองก็ไม่ดีเท่าไหร่หลังทีมได้ตัวฆาเบียร์ มานกีโยมาร่วมทีมและอาจจะทำให้เขาเสียตำแหน่งตัวจริงเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดเชื่อร็อดเจอร์สกระสันประเดิมแชมป์กับหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคุมทีมใหญ่ 2 ปี แต่ยังมือเปล่า ทำให้ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กระสันพาทีมประเดิมแชมป์ถ้วยแรกเต็มที่ แต่ชี้ว่า การรักษาสถานะทีมที่ได้ แชมเปี้ยนส์ ลีก สม่ำเสมอ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน
  • ลูกน้องดูไว้!บีร็อดวิ่งเรียกฟิตช่วงเบรกทีมชาติ
    ดูเฮียเป็นตัวอย่าง! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล โชว์ให้เห็นความฟิตเป็นสิ่งสำคัญ หลังออกมาวิ่ง เรียกเหงื่อก่อนคุมแข้ง "หงส์แดง" ซ้อมตามปกติ แม้วีกนี้เกมลีกจะเว้นวรรคให้กับเกมทีมชาติ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ช้ำใจไร้ชื่อติดทัพ "อัซซูรี่" ยังก้มหน้าก้มตาซ้อมด้วยความจริงจัง
  • ลือ!โอ้พบรักนางแบบเพลย์บอยเหตุเลิกแฟนสาว
    เจอกิ๊กใหม่ไฉไลกว่า! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไว้ลายความเจ้าชู้ไม่เลิก หลังเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวสุดเอ็กซ์ที่คบหากันมาปีครึ่ง เมื่อสื่อเผยแข้ง ลิเวอร์พูล แอบไปปิ๊งปั๊งกับนางแบบนิตยสารเพลย์บอยเข้าอย่างจัง
  • นั่งเทียน!วิดัลปฏิเสธสื่อผู้ดีรายงานเข่าพัง
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม ยูเวนตุส วิ่งโร่ปฏิเสธรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีว่าเข่าพังช่วงเตรียมช่วย ชิลี ทำศึกอุ่นแข้ง ยันตอนนี้เข่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น พร้อมจวกสื่อเลิกนั่งเทียนเขียนข่าวเท็จซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »