ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี เนวิลล์ : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงขายเวลเบ็คให้อาร์เซนอล

แกรี เนวิลล์ : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงขายเวลเบ็คให้อาร์เซนอล

Posted 11/09/2014 by goal.com

 

อดีตกัปตันปีศาจแดง ยอมรับว่า รู้สึกงงเป็นไก่ตาแตกเมื่ออดีตต้นสังกัดปล่อยตัวแดนนี เวลเบ็ค ไปให้กับไอ้ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 16 ล้านปอนด์

แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกไม่เข้าใจว่าทำไมอดีตต้นสังกัดของตนเองถึงได้ขาย แดนนี เวลเบ็ค นักเตะลูกหม้อของสโมสรไปให้กับ อาร์เซนอล คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

กองหน้าวัย 23 กะรัต ตัดสินใจย้ายจากปีศาจแดงไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวเพียง 16 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยม หลังสวมบทฮีโร่เหมายิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมชาติอังกฤษบุกเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในเกมเปิดสนามยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 8 ก.ย.)

"ผมไม่สามารถเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย (ทำไมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงได้ขายแดนนี เวลเบ็ค)"  เนวิลล์ผู้พี่ให้สัมภาษณ์กับ talkSPORT "หลังจากที่ผมได้เห็นค่าตัว และเห็นได้ชัดยิ่งขึ้นเมื่อผมได้ทำงานร่วมกับเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมได้แต่คิดเพียงว่ามันแค่ 16 ล้านปอนด์เองเหรอ?"

"มีนักเตะในตำแหน่งแบ็คซ้ายและแบ็คขวามากมายที่ถูกซื้อตัวในราคา 15 ล้านปอนด์ และทำไมพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ถึงได้ขาย เวลเบ็ค แค่ 16 ล้านปอนด์ ?"

"ผมไม่สามารถเข้าใจปัญหาดังกล่าวจนถึงทุกวันนี้ มันแปลกนะ มันรู้สึกแปลกจริง ๆ เขาเป็นกองหน้าตัวกลางและแน่นอนเขาจะช่วยให้ทีมมีการแข่งขัน ซึ่งเขาอาจเป็นคนที่ช่วยให้ยูไนเต็ดคว้าอันดับ 3 หรือไม่ก็ 4 ในซีซันนี้ "

"ผมกำลังพยายามทำความเข้าใจถึงเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขายเขาออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ยูเว่เตรียมยื่น24ล.ปอนด์สู่ขอมาต้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส จะยื่นขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวน 24 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งชาวสแปนิชส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ก็เชื่อว่า มาต้า จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น
  • ซาฮา เชื่อ รูน, อาร์วีพี,ฟัลเกาลงพร้อมกันได้แน่ในแผนฟาน กัล
    หัวหอกชาวเฟรนช์ มั่นใจว่าการเข้ามาของหัวหอกชาวโคลอมเบียจะไม่ทำให้คู่หูอาร์แอนด์อาร์ต้องหล่นไปเป็นตัวสำรองแต่ทั้งสามสามารถเล่นร่วมกันได้โดยมี ดิ มาเรียร่วมสร้างเกมรุกอีกราย
  • ผีเปิดศึกหงส์ชิงตัวอัลเวสช่วงปีใหม่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันวางแผนจะยื่นข้อเสนอให้ บาร์เซโลน่า พิจารณา เพื่อแย่งชิง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กจอมบุกชาวบราซิเลียน มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว ในช่วงปีใหม่
  • พร้อมแล้ว!โรโฮฟิตเตรียมประเดิมผีชนคิวพีอาร์
    มาร์กอส โรโฮ ปราการเหล็กเลือดอาร์เจนไตน์ บินกลับมาถึงแมนเชสเตอร์เรียบร้อยแล้ว แถมฟิตพร้อมลงประเดิมสนามกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »