ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี

เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อแม้ ดาลี่ย์ บลินด์ เกิดมาเป็นกองหลัง แต่ช่วงที่ผ่านมาเล่นมิดฟิลด์ให้ทีม และเจ้าตัวน่าจะอยากยืนคุมเกมแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก แม้จะเล่นได้หลายตำแหน่งก็ตาม

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมลีกแดนกังหันลม แชมป์ลีก 4 สมัยหลังสุด แสดงความเห็นว่า ดาลี่ย์ บลินด์ อดีตลูกทีมที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ น่าจะอยากเล่นกองกลาง มากว่ากองหลัง

บลินด์ ย้ายมาในช่วงก่อนตลาดปิด และเชื่อว่าน่าจะได้ประเดิมสนามในเกมนัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ อย่างไรก็ตาม ยังมีคำถามเรื่องตำแหน่ง เพราะเขาเล่นได้ฃายตำแหน่งทั้ง เซนเตอร์, แบ๊ก, วิงแบ๊ก และ กองกลาง แต่ในฐานะนายเก่าระดับสโมสร เดอ บัวร์ เชื่อว่า บลินด์ เหมาะกับกองกลางที่สุด

 "เขาเริ่มต้นจากการเป็นฟูลแบ๊ก แต่ผมว่าตอนนี้เขาอยากเล่นกองกลาง ผมว่าเขามีออปชั่นให้เล่นกับ ยูไนเต็ด อยู่ 2-3 ทาง ทั้งวิงแบ๊ก หรือมิดฟิลด์ฝั่งซ้าย นี่คือการย้ายทีมที่ดีของ ดาลี่ย์ เขาเล่นกับ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่ 10 ขวบ ตอนนี้เขาหวังว่าจะพิสูจน์ตัวเองได้ที่ยูไนเต็ด อันดับแรกเขาต้องปรับตัวเข้ากับจังหวะเกมของลีกให้ได้ก่อน แต่เขาเป็นคนคิดเร็ว ซึ่งสำคัญมากในสมัยนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า
  • ซาฮาฟันธงฟัลเกายิ่งใหญ่กับผีแดง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงแอนด์คอนเฟิร์ม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดง จะไปได้สวยกับ "เร้ด เดวิลส์" ชี้เป็นสุดยอดหัวหอกขนาดแท้ และมีสัญชาตญาณดาวยิงขั้นเทพเลยทีเดียว
  • แกรี เนวิลล์ : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมแมนฯ ยูไนเต็ดถึงขายเวลเบ็คให้อาร์เซนอล
    อดีตกัปตันปีศาจแดง ยอมรับว่า รู้สึกงงเป็นไก่ตาแตกเมื่ออดีตต้นสังกัดปล่อยตัวแดนนี เวลเบ็ค ไปให้กับไอ้ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 16 ล้านปอนด์
  • ลือหึ่ง!ยูเว่เตรียมยื่น24ล.ปอนด์สู่ขอมาต้า
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส จะยื่นขอซื้อ ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเงินจำนวน 24 ล้านปอนด์ หลังจากที่แข้งชาวสแปนิชส่อแววหมดอนาคตกับทีมแล้ว ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ก็เชื่อว่า มาต้า จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »