ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้

ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงพระกาฬ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้คือการยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองทันที ยอมรับ ลีกผู้ดีแข็งแกร่ง น่าท้าทาย คาคั่งไปด้วยแข้งน่าเกรงขาม

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายกับทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ โดยไม่ได้หวังอะไรมากมาย แค่กะสอยถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย แม้ทีมจะประเดิมเกมอย่างเป็นทางการรวม 4 นัดทุกรายการ ยังไม่ชนะเลยสักนัด

หัวหอกวัย 28 ปี ย้ายมาจาก โมนาโก แบบยืมตัว 1 ซีซั่น นับเป็นแข้งใหม่คนที่ 6 ของทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ และมีสิทธิที่แข้งใหม่ทุกคนจะลงสนามพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรกในเกมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ไม่ว่าจะเป็น ฟัลเกา, ดาร์ลี่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, ลุ้ค ชอว์, อันเดร เอร์เรร่า และ อังเคล ดิ มาเรีย

อดีตหัวหอกเอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "เป้าหมายของผมคือยิงประตู และคว้าแชมป์ เป้าหมายในฤดูกาลนี้คือคว้าแชมป์ เป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะต้องช่วยสโมสร และโคลอมเบีย ที่เรามีทั้ง โกปา อเมริกา และฟุตบอลโลก 2018 รออยู่"

 "พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดในโลก นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเล่นอยู่ที่นี่ และคุณต้องท้าทายตัวเองในการเจอกับนักเตะที่ดีที่สุดทุกสัปดาห์ เป็นเรื่องสำคัญสำหรับนักเตะ ที่ต้องมองไปที่การพัฒนาตัวเอง ยิงประตู และคว้าแชมป์ นี่คือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส
    สื่อเมืองผู้ดี อำแรง เมื่อแนะนำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ แอปเปิ้ล อย่าง ไอโฟน 6 พลัส ถึงจะติดตามอันดับคะแนนทีมเลิฟได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงให้เสียเวลา
  • ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น พร้อมสู้เพื่อตำแหน่ง และอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" หลังชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ็บข้อเท้า เผย หลุยส์ ฟาน กัล บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ในแผงกลางมีการแข่งขันสูง แต่เขายินดีสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อแม้ ดาลี่ย์ บลินด์ เกิดมาเป็นกองหลัง แต่ช่วงที่ผ่านมาเล่นมิดฟิลด์ให้ทีม และเจ้าตัวน่าจะอยากยืนคุมเกมแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก แม้จะเล่นได้หลายตำแหน่งก็ตาม
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »