ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส

แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส

Posted 11/09/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดี อำแรง เมื่อแนะนำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ แอปเปิ้ล อย่าง ไอโฟน 6 พลัส ถึงจะติดตามอันดับคะแนนทีมเลิฟได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงให้เสียเวลา

"เดลี่เมล์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง เชื่อว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีปัญหากับการติดตามผลงานของทีมโปรด แม้ว่าจะอยู่อันดับ 14 ถ้าหันมาใช้ไอโฟน 6 พลัส เพราะหน้าจอยาวกว่า ไอโฟน 6 ธรรมดา ที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมกันเมื่อวานนี้ รวมถึง ไอโฟน รุ่นอื่นๆที่เคยมีมา เนื่องจาก ไอโฟน 5 หน้าแรกจะดูได้เพียงแค่ 8 อันดับ ส่วน ไอโฟน 6 หน้าจอแสดงตารางเฉพาะ 10 อันดับแรกเท่านั้น แต่ถ้าเป็นไอโฟน 6 พลัส จะสามารถรองรับได้ถึง 14 อันดับ ซึ่งเป็นตำแหน่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันได้พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจสู้!เฟลไลนี่ขอพิสูจน์ตัวเองชนะใจฟานกัล
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น พร้อมสู้เพื่อตำแหน่ง และอนาคตของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" หลังชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ เพราะเจ็บข้อเท้า เผย หลุยส์ ฟาน กัล บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ในแผงกลางมีการแข่งขันสูง แต่เขายินดีสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • เดอบัวร์เชื่อบลินด์อยากเล่นกองกลางกับผี
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เชื่อแม้ ดาลี่ย์ บลินด์ เกิดมาเป็นกองหลัง แต่ช่วงที่ผ่านมาเล่นมิดฟิลด์ให้ทีม และเจ้าตัวน่าจะอยากยืนคุมเกมแดนกลางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหลัก แม้จะเล่นได้หลายตำแหน่งก็ตาม
  • ลือไปเรื่อย!เชลซีจ้องปาดหน้าผีซิวโด้ร่วมทัพ
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" หนังสือพิมพ์เล่มดัง ประโคมข่าว เชลซี เล็งตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,080 ล้านบาท) ช่วงกลางปีหน้า
  • ซาฮาฟันธงฟัลเกายิ่งใหญ่กับผีแดง
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดูฟันธงแอนด์คอนเฟิร์ม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าป้ายแดง จะไปได้สวยกับ "เร้ด เดวิลส์" ชี้เป็นสุดยอดหัวหอกขนาดแท้ และมีสัญชาตญาณดาวยิงขั้นเทพเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »