ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี

บลินด์ลั่นพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ผี

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

ดาลี่ย์ บลินด์ แข้งอเนกประสงค์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัดพร้อมลงเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง แจงตนขอแค่ได้ลงโชว์ฝีเท้าในสนามก็พอใจแล้ว

ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะตัวรับคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเขาพร้อมที่จะเล่นให้ต้นสังกัดทุกตำแหน่งตามที่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการ 

สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท) ในวันปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ถือเป็นนักเตะอเนกประสงค์คนหนึ่ง เพราะเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และ กองกลาง

"ผมสามารถเล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลาง ผมแค่อยากลงเล่นเท่านั้น ส่วนตำแหน่งการเล่นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของโค้ช ซึ่งผมก็พร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว" บลินด์ กล่าว

ทั้งนี้ บลินด์ ได้ลงเล่นให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ทุกนัดในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา ซึ่ง ฮอลแลนด์ คว้าอันดับ 3 มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมานานแล้ว พร้อมวาดฝันสวยหรูอยากอยู่ร่วมแผนงานสร้างความยิ่งใหญ่ของ "ผีแดง" ไปอีกหลายๆ ปี
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ต้องการไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 ซึ่งเป็นตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผย คล็อปป์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ และสนใจทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • ไม่ดีพอ!ต้นเหตุฟานกัลขายเวลเบ็คให้ปืนใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เป็นเพราะแข้งวัย 23 ปี มีมาตรฐานไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ชี้ สถิติของ เวลเบ็ค เทียบกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้เลย แถมทีมของตนยังได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมคมด้วย ทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีมากเกินพอ
  • ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงพระกาฬ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้คือการยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองทันที ยอมรับ ลีกผู้ดีแข็งแกร่ง น่าท้าทาย คาคั่งไปด้วยแข้งน่าเกรงขาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »