ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี

ฟัลเการับฝันเป็นจริงได้เป็นเด็กผี

Posted 12/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย รับเหมือนฝันเป็นจริงได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเป็นทีมที่อยากเล่นด้วยมานานแล้ว พร้อมวาดฝันสวยหรูอยากอยู่ร่วมแผนงานสร้างความยิ่งใหญ่ของ "ผีแดง" ไปอีกหลายๆ ปี

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมลั่นจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำ "ปีศาจแดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย เพิ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้พบกับความท้าทาครั้งสำคัญในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา และเชื่อว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว

อดีตสตาร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด และ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่ มันเป็นเรื่องที่ท้าทายที่สำคัญที่สุดสำหรับผม และอาชีพของผม ผมใฝ่ฝันมาตลอดว่าจะได้เล่นให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

พร้อมกันนี้ ฟัลเกา ยังหวังว่าตนจะได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานระยะยาวของ แมนฯ ยูฯ "มันเป็นกระบวนการใหม่ กับทีมใหม่ ปีนี้มีนักเตะบางคนที่ย้ายเข้ามา และผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่สำหรับฤดูกาลนี้ และในอีกหลายๆ ซีซั่นในอนาคต ผมอยากที่จะอยู่ที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานนี้"

"ผมหวังว่าผมจะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกหลายๆ ปี และสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ตอนที่ผมอยู่กับ ปอร์โต้ และ แอตเลติโก (มาดริด) ผมอยากที่จะพัฒนาตัวเองตลอด และผมฝันที่จะได้เล่นให้กับทีมแบบนี้ ตอนนี้ผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกหลายๆ ปี" ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์อยากคุมผีในปี2018
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ต้องการไปรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2018 ซึ่งเป็นตอนที่เขาสิ้นสุดสัญญากับ "เสือเหลือง" โดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผย คล็อปป์ อยากหาความท้าทายใหม่ๆ และสนใจทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับทัพ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • ไม่ดีพอ!ต้นเหตุฟานกัลขายเวลเบ็คให้ปืนใหญ่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ปล่อย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกทีมชาติอังกฤษออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น เป็นเพราะแข้งวัย 23 ปี มีมาตรฐานไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ชี้ สถิติของ เวลเบ็ค เทียบกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้เลย แถมทีมของตนยังได้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียมาเสริมคมด้วย ทำให้ตัวเลือกในตำแหน่งนี้มีมากเกินพอ
  • ใจร้อน!ฟัลเกากะสอยแชมป์ลีกตั้งแต่ปีนี้
    ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงพระกาฬ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกเป้าหมายส่วนตัวที่วางไว้คือการยิงประตูช่วยทีม "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์มาครองทันที ยอมรับ ลีกผู้ดีแข็งแกร่ง น่าท้าทาย คาคั่งไปด้วยแข้งน่าเกรงขาม
  • แสบ!สื่อผู้ดีแนะแฟนผีใช้ไอโฟน6พลัส
    สื่อเมืองผู้ดี อำแรง เมื่อแนะนำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องใช้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ แอปเปิ้ล อย่าง ไอโฟน 6 พลัส ถึงจะติดตามอันดับคะแนนทีมเลิฟได้โดยที่ไม่ต้องเลื่อนขึ้น-ลงให้เสียเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »